VinFast tham dự triển lãm xe điện Fully Charged Live tại Canada

Để khẳng định mạnh mẽ sự hiện diện của hãng tại một trong những thị trường trọng điểm toàn cầu, VinFast sẽ tham dự triển lãm xe điện Fully Charged Live với hai mẫu xe chủ lực là VF 8 và VF 9.
vf8-1694071409.jpg
VinFast tham dự triển lãm xe điện Fully Charged Live tại Canada.

Fully Charged Live là chuỗi triển lãm về xe điện và các giải pháp bền vững được tổ chức tại Úc, châu Âu, Anh và Bắc Mỹ từ năm 2018.

Năm 2023, Fully Charged Live lần đầu tiên tổ chức tại Canada trong 2 ngày 8-10/9. Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Vancouver, quy tụ các nhà sản xuất, kinh doanh xe điện hàng đầu và các doanh nghiệp quan tâm tới môi trường.

Đây cũng là sự kiện ra mắt tại Canada của chương trình "Fully Charged" - kênh thông tin về xe điện và năng lượng sạch. Kênh thông tin này hiện đã có hơn 1.000 tập trên YouTube và thu hút hơn 4 triệu lượt xem hàng tháng.

Ông Robert Muller, Phó tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị của VinFast Canada, cho biết: VinFast rất hào hứng được tham dự sự kiện Fully Charged Live đầu tiên tại Canada. Đây sẽ là cơ hội để VinFast tương tác và giới thiệu các mẫu xe tới khách hàng hiện tại và tương lai trong khu vực. British Columbia là một trong những thị trường quan trọng của VinFast tại Canada, thể hiện qua lượng đơn đặt hàng lớn mà chúng tôi nhận được. Tôi hy vọng sẽ sớm được thấy nhiều xe VinFast hơn nữa trên đường phố British Columbia nói riêng và Canada nói chung trong thời gian tới".

Trong sự kiện lần này, gian hàng VinFast mang số 315. Tại đây, VinFast cho biết sẽ trưng bày và giới thiệu hai mẫu xe SUV điện là VF 8 và VF 9 để khách hàng Canada có thể trải nghiệm trực tiếp, khám phá sâu hơn các công nghệ tiên tiến cũng như các tính năng ưu việt của hai mẫu xe - ông Robert Muller cho biết thêm.

Tại thị trường Canada, hiện mẫu xe VF 8 của VinFast được bán với giá khởi điểm 53.600 CAD cùng chính sách bảo hành hàng đầu thị trường - bảo hành xe 10 năm hoặc 200.000km, bảo hành pin 10 năm và không giới hạn số km. VF 8 có kiểu dáng sang trọng và quãng đường di chuyển tối đa cho một lần sạc đầy lên tới 425km.

Còn mẫu xe VF 9, sắp có mặt tại thị trường Canada, là loại xe đa dụng, kích thước lớn, sở hữu ba hàng ghế rộng rãi. Đây là mẫu xe điện cao cấp nhất của VinFast tính tới hiện tại với mức giá khởi điểm 103.750 CAD. VF 9 hiện đã mở đặt chỗ trước tại Canada.

Hương Lan