Sôi nổi Giải Khiêu vũ thể thao Đà Nẵng mở rộng 2023

Chiều 25/11, Giải Khiêu vũ thể thao các CLB Đà Nẵng mở rộng lần thứ VIII năm 2023 đã chính thức khai mạc. Giải do Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, CLB Khiêu vũ Luân Oanh phối hợp tổ chức.
ban-to-chuc-trao-co-luu-niem-cho-cac-doan-van-dong-vien-du-giai-1700972624.jpg
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV dự giải. (Ảnh: Lâm Thông)

Giải quy tụ hơn 700 VĐV nam, nữ của 45 CLB Khiêu vũ thể thao đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước. Các VĐV tranh tài giành 280 bộ huy chương ở các lứa tuổi nhi đồng, thiếu nhi, thiếu niên, thanh niên, trung niên, cao niên và nội dung mở rộng theo nhóm, đội.

Ông Huỳnh Minh Luân - Giám đốc Công ty TNHH Luân Oanh, Phó Trưởng ban tổ chức cho biết: “Hiện nay, cả nước nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng, phong trào khiêu vũ thể thao phát triển khá mạnh mẽ, thu hút đông đảo nhiều tầng lớp quần chúng nhân dân tham gia tập luyện. Khiêu vũ thể thao có nhiều lợi ích về cả thể chất lẫn tinh thần, giúp rèn luyện sự linh hoạt, tăng cường sự cân bằng và cải thiện sức mạnh cơ bắp. Đồng thời còn mang lại niềm vui, sự thoải mái, loại bỏ căng thẳng và tăng cường sự tự tin cho người tham gia”.

Giải Khiêu vũ thể thao mang tính xã hội hóa, chuyên nghiệp cao và được đánh giá là một trong những giải thể thao uy tín, chất lượng trên địa bàn thành phố. Giải được tổ chức định kỳ hàng năm, là sự kiện đặc biệt được mong chờ từ đông đảo giới mộ điệu.

Theo ông Huỳnh Minh Luân, để chuẩn bị cho giải, các VĐV đã trải qua thời gian tập luyện căng thẳng, chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến cho người hâm mộ những điệu nhảy đầy cảm xúc và nghệ thuật. Đặc biệt, giải có sự tham gia của 3 đôi nhảy chuyên nghiệp thi đấu 2 nội dung, trong đó có đôi VĐV Đức Tuấn - Phương Uyên (kiện tướng quốc gia).

Sau lễ khai mạc, các VĐV đã tranh tài các nội dung nhóm tuổi thanh niên, trung niên, mở rộng và nhóm, đội. Các vũ công đã cống hiến cho khán giả những điệu nhảy đẹp, hấp dẫn lôi cuốn người xem.

Một số hình ảnh tại Giải Khiêu vũ thể thao Đà Nẵng mở rộng 2023:

2-1700972623.jpg

4-1700972623.jpg
1-1700972623.jpg
Lâm Thông