Nhiều quỹ đầu tư tìm cơ hội tại triển lãm công nghệ NEAR APAC 2023

Diễn ra tại TP.HCM trong hai ngày 9 và 10/9, triển lãm công nghệ NEAR APAC 2023 có sự tham dự của nhiều diễn giả, 50 quỹ đầu tư trong lĩnh vực công nghệ,...
h2-1694356759.jpg
Triển lãm công nghệ NEAR APAC diễn ra tại trung tâm sự kiện ThiskyHall, thành phố Thủ Đức.

Sự kiện với chủ đề “Tương lai không giới hạn”, triển lãm công nghệ NEAR APAC có đến gần 100 điểm phục vụ khách tham quan đến trải nghiệm, từ tìm hiểu thông tin đến các trò chơi, các ứng dụng công nghệ Web 3.

Theo ban tổ chức, xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới trong những năm gần đây và Web 3 được xem là xu hướng công nghệ giúp quá trình chuyển đổi số tối ưu hơn và hiệu quả hơn. Đồng thời thay đổi cách con người tương tác, làm việc với dữ liệu và tạo ra cuộc cách mạng cho nhiều lĩnh vực.

Ngay trong ngày khai mạc triển lãm đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ đến tham dự và tiếp tìm hiểu về các công ty công nghệ cũng như trải nghiệm các ứng dụng công nghệ mới.

Trong khuôn khổ sự kiện còn có chuỗi hoạt động Unitour với sự góp mặt của nhiều trường đại học với mục đích chia sẻ những về kỹ năng lập trình, gọi vốn và khởi nghiệp sẽ đến từ các công ty kỳ lân trong lĩnh vực công nghệ.

Ngoài ra, NEAR APAC còn có nhiều hoạt động giá trị cho các bạn trẻ, như thi lập trình, tuyển dụng việc làm và kêu gọi đầu tư khởi nghiệp,…

Quốc Cường