Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi không phải đơn vị trúng thầu các gói thầu giao thông tại Long An

Mới đây, do có một số thông tin đăng tải trên các phương tiện đại chúng có thể gây nhầm lẫn rằng Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi (Tập đoàn Thắng Lợi) trúng thầu các gói thầu giao thông tại Long An, nên vừa qua, Tập đoàn Thắng Lợi đã có thông cáo khẳng định không phải là đơn vị trúng các gói thầu trên. Và, hiện lĩnh vực hoạt động chính của Tập đoàn Thắng Lợi là phát triển các khu đô thị.

Thông cáo của Tập đoàn Thắng Lợi nêu: "Hiện nay, trên các phương tiện truyền thông đại chúng có đăng tải thông tin một pháp nhân “Liên danh Thắng Lợi - An Thuận” là nhà thầu đạt yêu cầu đánh giá kỹ thuật tại gói thầu xây dựng công trình nâng cấp, mở rộng đê bao sông Vàm Cỏ Tây (Long An) – đoạn Cống Bần đến đường Thanh Phong với giá dự toán hơn 73,7 tỷ đồng.

Ngoài ra thông tin tại Long An, Công ty CP Tập đoàn Thắng Lợi cũng đã trúng Gói thầu số 5b Thi công xây dựng tuyến mới và 2 cầu thuộc Dự án Cải tạo, nâng cấp Đường tỉnh 817, đoạn Mỹ Lạc - Thạnh Phước - Mộc Hóa (giá trúng thầu 98,485 tỷ đồng); Gói thầu 5a, Gói thầu 5b thuộc Dự án Cải tạo, nâng cấp Đường tỉnh 838C. Tại Dự án Nâng cấp, mở rộng Đường tỉnh 824 đoạn từ Tua Một đến cầu Kênh Ranh, Tập đoàn Thắng Lợi trúng Gói thầu Thi công xây dựng đoạn từ Km8+600 đến Km10+240 với giá 69,51 tỷ đồng… và cũng là một trong những nhà thầu trúng gói thầu đường tỉnh 830E trị giá 3.600 tỷ đồng cùng nhiều đơn vị khác.

Công ty Thắng Lợi trúng thầu là Công ty CP Tập đoàn Thắng Lợi (tiền thân là Công ty TNHH Cơ khí Đúc Thắng Lợi)

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: đường 57A, thị trấn Lâm, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Mã số thuế: 0600001213

Người đại diện: Ngô Ngọc Hiếu

Thông qua thông cáo này, Tập đoàn Thắng Lợi khẳng định chúng tôi không phải là đơn vị trúng các gói thầu trên. Và, hiện lĩnh vực hoạt động chính của Tập đoàn Thắng Lợi là phát triển các khu đô thị. Bên cạnh hạt nhân cốt lõi là bất động sản, Tập Đoàn Thắng Lợi định hướng phát triển doanh nghiệp với hệ sinh thái đa ngành, gồm: Đầu tư và Phát triển quỹ đất; Xây dựng và Quản lý dự án; Phát triển dự án; Vận hành và Khai thác BĐS; Công nghệ - Giáo dục - Truyền thông và BĐS nông nghiệp Xanh, nhằm mục tiêu tăng trưởng toàn diện bền vững và hướng đến phục vụ cộng đồng.

Thành lập vào năm 2010, Tập đoàn Thắng Lợi có trụ sở tại 51 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh đã phát triển nhiều dự án thành công: The Sol City, The Diamond City, Galaxy Hải Sơn, Thắng Lợi Central Hill, Thắng Lợi Riverside Market, TTTM Chợ Tân Trụ, TTTM Chợ Lạc Tấn…, nhận được sự tín nhiệm và đồng hành của Quý Cổ đông, Quý đối tác và Quý khách hàng".

Tập đoàn Thắng Lợi cho biết, việc công bố thông tin nhằm làm rõ, đính chính sự nhầm lẫn trong tên gọi doanh nghiệp đến các Cơ quan thông tấn báo chí; thông tin để các cổ đông, đối tác, khách hàng an tâm về uy tín thương hiệu của Tập đoàn. "Chúng tôi xin cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính xác thực của toàn bộ nội dung được đề cập trong thông báo này", thông cáo khẳng định./.

Thái Phong