
Theo bà Nguyễn Thị Nguyệt Anh, Giám đốc Nhà hát Ngôi Sao, sự thay đổi này được truyền cảm hứng từ hành trình hơn 10 năm chứng kiến biết bao khoảnh khắc tỏa sáng, từ những nghệ sĩ chuyên nghiệp, các doanh nghiệp ra mắt sản phẩm, cho đến những cá nhân lần đầu tổ chức sự kiện trong đời.
"Chúng tôi nhận ra, ánh sáng sân khấu không chỉ là giấc mơ của khách hàng, mà còn là khát vọng của chính chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi quyết định đổi mới, với mong muốn trao cơ hội tỏa sáng cho tất cả từ doanh nghiệp, startup, tổ chức xã hội đến từng cá nhân và cộng đồng”, bà Nguyễn Thị Nguyệt Anh nói.
Nhà hát Ngôi Sao nằm ở vị trí trung tâm của Thủ đô, nơi giao thoa văn hóa, nghệ thuật, cộng đồng. Đây là nhà hát có sân khấu bán nguyệt duy nhất tại Hà Nội, tối ưu kết nối cảm xúc và tầm nhìn trọn vẹn cho khán giả.
Đặc biệt, Nhà hát có sân khấu trình chiếu đa lớp hỗ trợ trình chiếu các công nghệ tiên tiến nhất như AR/VR, hologram, 3D mapping. Nhà hát có màn gauze trong suốt độc đáo tạo hiệu ứng 3D sống động; màn panel ghép từ 10 tấm lớn, linh hoạt hỗ trợ hiển thị đa lớp; màn LED sân khấu kích thước cực đại; hệ thống âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế, giảm nhiễu, tối ưu khả năng truyền tải lời nói, âm nhạc và hiệu ứng sân khấu…

Ở giai đoạn chuyển mình này, Nhà hát Ngôi Sao ra mắt logo thương hiệu mới - được thiết kế từ cảm hứng biểu tượng vô cực kết hợp cùng ngôi sao kết nối tại trung tâm. Nhà hát không chỉ là địa điểm tổ chức, mà còn khẳng định vai trò là đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, đồng hành với khách hàng để tối ưu chi phí, lan tỏa cảm xúc và mang lại hiệu quả bền vững.
Nhà hát Ngôi Sao hướng đến trở thành điểm đến hàng đầu tại Hà Nội cho các sự kiện doanh nghiệp và chương trình biểu diễn nghệ thuật với không gian đa chức năng sáng tạo, công nghệ hiện đại và dịch vụ vận hành linh hoạt, kiến tạo những khoảnh khắc tỏa sáng riêng biệt.