Giảm giá vé tàu cho thí sinh đi thi đại học và cao đẳng

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam vừa cho biết, từ nay đến hết ngày 28/12/2022, ngành đường sắt sẽ giảm giá vé cho người thân và học sinh đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề.

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh đi thi trung học phổ thông, đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề, ngành đường sắt sẽ giảm giá vé cho học sinh đi thi và nhập học từ nay đến hết ngày 28/12/2022.

Cụ thể: giảm 10% giá vé trên các đoàn tàu khách do công ty quản lý cho tất cả học sinh đi thi tốt nghiệp trung học phổ thông; đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề và thân nhân đi cùng.

Mỗi giấy báo thi hoặc thẻ dự thi đối với học sinh đi thi, học sinh được mua vé giảm giá một lượt đi và một lượt về cho bản thân và một vé giảm giá cho cho thân nhân đi cùng.

dsc03111-1652106215.jpg
Giảm 10% giá vé tàu cho thí sinh đi thi và nhập học Đại học, cao đẳng năm 2022. Ảnh minh hoạ.

Tương tự, mỗi giấy báo nhập học đối với học sinh nhập học, học sinh được mua vé giảm giá một lượt đi cho bản thân và cho thân nhân đi cùng.

Để được mua vé tàu với mức giá ưu đãi học sinh phải xuất trình căn cước công dân hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo thi, thẻ dự thi đối với học sinh dự thi, kèm giấy báo nhập học đối với học sinh đi nhập học vào các trường đại học... để được mua vé tàu với mức giá ưu đãi trên.

Vé được bán tại các nhà ga, các điểm bán vé thuộc các chi nhánh vận tải đường sắt trên khắp cả nước.

Bên cạnh giảm giá vé tàu cho thí sinh thi đại học, cao đẳng, ngành Đường sắt cũng áp dụng nhiều chính sách giảm giá vé tàu tập thể nhằm thu hút khách du lịch dịp hè. Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết sẽ triển khai chương trình giảm giá vé tập thể trên các đoàn tàu để thu hút khách du lịch dịp hè, giai đoạn từ 1/6 đến 21/8/2022.

Anh Vân (t/h)