Trụ sở Kinh doanh F88 tại TP Hồ Chí Minh bị công an khám xét 

Ngày 6/3, Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an quận Gò Vấp đã tiến hành phong tỏa, khám xét trụ sở Công ty CP Kinh doanh F88 nằm trên đường Nguyễn Oanh quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. 

Tại trụ sở F88 được đặt tại tầng 7 và 8 trong một một tòa nhà cao tầng trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, nhiều cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động được bố trí tại các ngã tư Nguyễn Oanh - Phan Văn Trị và Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng phân luồng, không cho ôtô vào đoạn đường này.

f88-1678077990.jpg
Kinh doanh F88 bị nghi ngờ thông qua hoạt động cho vay để cưỡng đoạt tài sản. Ảnh minh họa: internet

Phía trước tòa nhà, nhiều cảnh sát phong tỏa, không cho người lạ đến gần. Đồng thời, nhiều cán bộ tiến vào bên trong để thực hiện khám xét.

Theo thông tin báo chí, Kinh doanh F88 bị nghi ngờ thông qua hoạt động cho vay để cưỡng đoạt tài sản. Việc khám xét nhằm phục vụ công tác điều tra về hành vi trên.

Trước đó, tại Thanh Hóa, cơ quan công an đã phát hiện, lập biên bản vi phạm hành chính đối với các điểm kinh doanh cầm đồ của chi nhánh Công ty cổ phần kinh doanh F88 tại các phường Tân Sơn, Điện Biên, Ba Đình, Quảng Tâm, Đông Sơn, Đông Thọ ở TP Thanh Hóa. Các cơ sở này yêu cầu khách hàng nộp thêm hàng loạt phí như: Thẩm định điều kiện cho vay (1,4%/tháng), quản lý tài sản cầm cố (2-3%/tháng nếu để tài sản tại nơi cầm cố, 5%/tháng đối với người có nhu cầu mượn lại tài sản), đăng ký dịch vụ bảo hiểm kèm theo…


Anh Thư (t/h)