SHB tặng vàng SJC 999.9 cho khách hàng chơi game

Từ nay đến hết ngày 31/12/2023, khi giao dịch trên SHB Mobile, khách hàng sẽ được tham gia trò chơi trực tuyến kết hợp quay số cuối chương trình với cơ hội trúng 3 giải Nhất là 3 lượng vàng SJC 999.9 trị giá hơn 200 triệu đồng cùng hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn khác..., tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 5,2 tỷ đồng.
resize-1920-x-1080-lcd-1698894929.jpg
SHB tặng vàng SJC 999.9 cho khách hàng chơi game.

Cụ thể, khi thực hiện thành công các giao dịch theo điều kiện, thể lệ chương trình trên ứng dụng ngân hàng điện tử SHB Mobile và tại quầy giao dịch SHB như gửi tiết kiệm, mở tài khoản, mở thẻ, thấu chi, đầu tư, các giao dịch digital banking…, khách hàng sẽ nhận được lượt chơi game. Hàng tuần, SHB sẽ tổng hợp lượt chơi khách hàng thu thập được và gửi thông báo qua app push noti.

Khách hàng có thể tham gia bằng nhiều cách như: Nhấn vào icon “Game” trên màn hình app SHB Mobile, từ menu trái của ứng dụng hoặc nhấn vào nút “Chơi ngay” trong các thông báo, popup của chương trình.

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ khám phá lần lượt 6 chặng hành trình để đi tìm các chữ TÂM - TIN - TÍN - TRI - TRÍ - TẦM. Khách hàng cũng sẽ nhận được nhiều phần quà vô cùng bất ngờ từ SHB như tiền mặt, voucher Gotit, mã giảm giá nạp tiền điện thoại... Những phần thưởng này sẽ được thông báo ngay trong lúc chơi game và qua app push noti SHB.

Khách hàng có thể kiểm tra, sử dụng quà tặng nhận được bất kì lúc nào tại phần “Giỏ quà của bạn”. Số lượng giải thưởng còn lại sẽ được SHB liên tục cập nhật thường xuyên và hiển thị công khai trên website của chương trình http://sinhnhattrian.shb.com.vn..., để tất cả khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin.

Sau khi đã hoàn thành cả 6 chặng của chương trình, khách hàng thu thập đủ bộ 6 chữ sẽ được nhận mã dự thưởng Quay số cuối chương trình với cơ hội trúng 03 giải Nhất mỗi giải 3 lượng vàng SJC 999.9; 10 giải Nhì mỗi giải 1 lượng vàng SJC 999.9; 30 giải Ba mỗi giải 1 chỉ vàng SJC 999.9. Đặc biệt, khách hàng có thể chơi lại các chặng, thu thập nhiều chữ để đổi quà hoặc nhận thêm nhiều mã dự thưởng. Những mã này sẽ được thống kê, công bố trên website SHB và gửi email cho khách hàng sau khi chương trình kết thúc.

Đại diện SHB cho biết, trò chơi tương tác trực tuyến theo mô hình Gamification trên ứng dụng SHB Mobile là một sáng tạo có tính đột phá trong việc tiếp cận và mang đến các trải nghiệm giao dịch mới mẻ cho khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là lời tri ân sâu sắc mà SHB muốn dành tặng đến toàn thể khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.

“Với thể lệ đơn giản, đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, giải thưởng hấp dẫn, chúng tôi hy vọng trò chơi này không những giúp Quý khách hàng dễ dàng chi tiêu không tiền mặt, trải nghiệm thêm các tiện ích của ngân hàng số SHB Mobile mà còn là “món ăn” tinh thần bổ ích giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng”, đại diện SHB nhấn mạnh.

SHB Mobile là ứng dụng ngân hàng số do SHB cung cấp với hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Tính đến cuối tháng 9 năm 2023, SHB ghi nhận hơn 1,4 triệu khách hàng đăng ký sử dụng ứng dụng SHB Mobile. Có khoảng 9 triệu lượt giao dịch tài chính đã được thực hiện trên app, bình quân hơn 6 triệu lượt giao dịch/tháng, tương ứng bình quân 12 nghìn lượt giao dịch được xử lý trong mỗi giờ. Tỷ lệ khách hàng phát sinh giao dịch trên SHB Mobile có xu hướng tăng dần đều từ 33% trong tháng 01/2023 lên 61% trong tháng 9/2023.

Trong thời gian tới, SHB sẽ cho ra mắt ứng dụng ngân hàng điện tử hoàn toàn mới, áp dụng công nghệ AI, Machine Learning trên các hệ thống nền tảng Marketing số, Ngân hàng số để tương tác, hỗ trợ khách hàng trên từng giao dịch mượt mà, nhanh chóng hơn, phù hợp với chiến lược chuyển đổi số chung của Ngân hàng.

Linh Linh