Khai mạc triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần I năm 2023

Ngày 12/4, triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần I năm 2023 với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và vật liệu xây dựng” đã chính thức khai mạc. Triển lãm diễn ra từ ngày 12-16/4.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần I năm 2023 tại TP. Hồ Chí Minh là sự kiện chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (1958 - 2023).

1-1681304948.jpg
2-1681304964.jpg
Gian hàng của các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần I năm 2023.

Triển lãm có quy mô, tầm vóc đặc biệt chuyên ngành Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất với nhiều hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, sản phẩm mới của ngành Xây dựng & Trang trí nội ngoại thất, cùng sự thay đổi và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và người dân khi đến với triển lãm.

Năm 2023, với sự biến chuyển kinh tế theo chiều hướng tích cực tại Việt Nam, đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành ngành Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất đã đăng ký tham gia triển lãm, hội tụ về TP. Hồ Chí Minh nhằm giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mới. Triển lãm lần này đã thu hút 300 doanh nghiệp với gần 1.000 gian hàng tham gia giới thiệu, trưng bày sản phẩm.

3-1681305001.jpg
Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần I năm 2023 diễn ra từ ngày 12 đến 16/4.

Triển lãm được sự phối hợp hỗ trợ của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Triển lãm đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng, thiết thực, đem lại hiệu quả cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng.

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Bên cạnh đó, với tinh thần hội nhập và liên tục đổi mới, triển lãm đã thể hiện một bức tranh toàn cảnh về sự phát triển của ngành xây dựng cùng thị hiếu của người tiêu dùng trong tình hình mới nhằm phục vụ cho các ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, xanh sạch đẹp và an toàn./.

Đạm Quang Lê