Hà Giang: Chương trình đón những vị khách du lịch đầu tiên năm 2023

Sáng ngày 01/01/2023, tại khách sạn Yên Biên - Luxry, UBND tỉnh Hà Giang long trọng tổ chức Chương trình chào đón những vị khách du lịch đầu tiên đến Hà Giang năm 2023.

Tham dự Chương trình có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; Lại Quốc Tĩnh, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Hà Giang, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo thành phố Hà Giang và đông đảo các du khách đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.

hg1-1672709918.jpg
Chào đón những vị khách đầu tiên đến Hà Giang

Hà Giang được du khách trong và ngoài nước biết đến là mảnh đất có thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, khí hậu trong lành, mát mẻ, con người hòa đồng, thân thiện và rất mến khách. Trong năm 2022, tỉnh Hà Giang rất vui mừng và phấn khởi được đón tiếp trên 2,2 triệu lượt du khách trong nước và Quốc tế đến thăm quan, học tập, nghỉ dưỡng. Năm 2023, phát huy những kết quả đạt được, ngành du lịch Hà Giang rất vui mừng, phấn khởi và mong muốn, hân hạnh tiếp tục được đón tiếp đông đảo du khách đến với tỉnh Hà Giang.

hg2-1672709960.jpg
Đoàn du khách là các ca sĩ trẻ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh

Phát biểu tại Chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý vui mừng, phấn khởi chào mừng các du khách khi đến du lịch tại Hà Giang, mong rằng trong thời gian ở lại Hà Giang du khách sẽ được trải nghiệm, khám phá những điều kỳ diệu về mảnh đất và con người Hà Giang; tận hưởng không gian sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên, khám phá được vẻ đẹp hùng vĩ, sự thân thiện, mến khách của người dân nơi biên cương cực Bắc của Tổ quốc. Mong rằng các du khách sẽ có ấn tượng tốt đẹp khi đến Hà Giang và sẽ trở thành những người tuyên truyền, giới thiệu và quảng bá hình ảnh đẹp về Hà Giang cho bạn bè nhiều hơn trên nền tảng số, mạng xã hội , trang cá nhân…

hg3-1672710011.jpg
Đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với những du khách đầu tiên đến du lịch tại tỉnh Hà Giang năm 2022

Chương trình đón những vị khách du lịch đầu tiên đến Hà Giang là một trong những hoạt động thường niên của tỉnh , được tổ chức vào ngày đầu tiên của năm mới để chào mừng các du khách trong nước và Quốc tế khi đến thăm quan, nghỉ dưỡng và trải nghiệm các sản phẩm văn hóa, du lịch đặc sắc của tỉnh Hà Giang. Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện mục tiêu kích cầu du lịch nội địa trong bối cảnh bình thường mới sau dịch Covid-19, tăng cường quảng bá du lịch để hướng đến “ Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và là cơ hội để quảng bá hình ảnh con người Hà Giang./.

Lan Phương