Giải Golf “Hào khí Đông A”: Tiếp sức học sinh, sinh viên nghèo vượt khó

Với mong muốn kết nối, tạo sân chơi để doanh nhân họ Trần trên toàn quốc gặp gỡ, giao lưu và rèn luyện tinh thần thể thao vì sức khỏe trong cộng đồng Doanh nhân, Câu lạc bộ (CLB) Golf Họ Trần và CLB Doanh nhân Họ Trần phối hợp tổ chức giải golf “Hào khí Đông A” sẽ diễn ra ngày 19/11/2022 tại Sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia của 144 golfers.

Đó là thông tin của Ban Tổ chức cho biết trong buổi họp báo giới thiệu giải golf “Hào khí Đông A” diễn ra ngày 1/11/2022, tại TP. Hồ Chí Minh.

Thông qua giải Golf lần này, Ban Tổ chức Quỹ khuyến học Đông A mong muốn nhận được nhiều tấm lòng thơm thảo của các doanh nhân họ Trần nói riêng cũng như doanh nhân, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong xã hội nói chung để quỹ ngày càng lớn mạnh, góp phần chăm lo không chỉ cho con em họ Trần mà còn “tiếp sức” cho các em học sinh, sinh viên trên cả nước.

1-1667371938.jpg
2-1667371948.jpg
Ban Tổ chức giải golf “Hào khí Đông A” chia sẻ thông tin tại buổi họp báo.

Ông Trần Thanh Tú - Phó Chủ tịch Hội Golf Việt Nam - Trưởng Ban Tổ chức giải Golf “Hào khí Đông A” cho biết: “Năm nay, khi cả nước đã bước vào trạng thái bình thường mới, Giải golf từ thiện thường niên Quỹ khuyến học Đông A lại tiếp tục vai trò cầu nối của tình người và hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ những tấm lòng nhân ái trong dòng họ Trần và xã hội, vì sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của đất nước”.

Tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên, giải Golf “Hào khí Đông A” lần II nhằm xây dựng tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi cho các golfers họ Trần giao lưu, học hỏi, hướng về cội nguồn, nâng cao tinh thần đoàn kết dòng tộc.

Theo Ban Tổ chức, Qũy Khuyến học Đông A được thành lập từ mùa giải đầu tiên, đến nay đã tiếp nhận được hơn 1 tỷ đồng tài trợ. Qua đó, Quỹ đã tặng học bổng cho 30 - 40 học sinh, sinh viên họ Trần vượt khó, học giỏi trên cả nước, mỗi suất học bổng trị giá khoảng 3,5 triệu đồng. Trong khuôn khổ giải golf lần này, Ban tổ chức sẽ trích một phần kinh phí để hỗ trợ các em học sinh, sinh viên họ Trần có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trên toàn quốc.

Được biết, giải Golf “Hào khí Đông A” có tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng, gồm các danh hiệu nhất, nhì, ba ở từng bảng đấu; best gross, HIO, giải kỹ thuật (nearest to the pin, nearest to the line, longest drive). Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến một ngày tranh tài đặc sắc, với nhiều sự khác biệt.

Đạm Quang Lê