The Pinkfong Company được bình chọn thuộc Top 100 công ty có ảnh hưởng nhất trên thế giới

Công ty Pinkfong (CEO Kim Min-seok), một công ty giải trí gia đình toàn cầu, đã thông báo vào ngày 31/03, rằng họ đã được chọn là một trong "100 công ty có ảnh hưởng nhất" do TIME, một tạp chí tin tức hàng tuần của Mỹ công bố.
0004942779-001-20220331102801096-1648778581.jpg

Công ty Pinkfong được công nhận vì những thành tựu tiên phong trong ngành công nghiệp nội dung trước những thay đổi của thị trường nền tảng kỹ thuật số và được vinh danh là một trong 100 công ty hàng đầu thế giới. Tạp chí Time công bố danh sách này khi nhận được đề cử từ các biên tập viên, phóng viên và các chuyên gia trong ngành trên khắp thế giới.

Dựa trên sức mạnh IP mạnh mẽ của Pinkfong và sự thành công của Baby Shark, Công ty Pinkfong được đánh giá cao khi mở rộng hoạt động kinh doanh sang YouTube, phim và hoạt hình, âm nhạc, biểu diễn và trò chơi. Video ca nhạc "Pinkfong Baby Shark Gymnastics" đã vượt 10 tỷ lượt xem trên YouTube, vươn lên vị trí số 1 thế giới và kênh tiếng Anh YouTube "Pinkfong" đạt 50 triệu người đăng ký. Phim hoạt hình "Pinkfong Cinema Concert" đứng trong top 10 trên Netflix ở 18 quốc gia, và loạt phim hoạt hình "Baby Shark Big Show" tiếp tục thành công phòng vé, với tỷ suất người xem cao nhất trong ngày đầu tiên phát sóng ở Mỹ và 26 triệu người xem tích lũy.

7d3ezzgp25d45jrar3aopcmvku-1648779187.jpg
Gia đình cá mập trong video ca nhạc "Baby Shark" với hơn 10 tỷ lượt xem trên Youtube

Các chiến lược kinh doanh với các từ khóa như "toàn cầu", "IP mới" và "công nghệ mới" cũng thu hút sự chú ý. Công ty Pinkfong đang nhắm mục tiêu thị trường nước ngoài bằng cách thành lập công ty con thứ tư tại Singapore, sau Los Angeles (Mỹ), Thượng Hải và Hồng Kông (Trung Quốc). Đồng thời, họ đang cố gắng đảm bảo các động cơ tăng trưởng mới bằng cách phát triển IP thế hệ tiếp theo nhắm mục tiêu đến khách hàng gia đình, đồng thời gia tăng các trường hợp cộng tác bằng cách sử dụng các nền tảng webtoon và web novel và công nghệ mã thông báo metaverse (NFT).

Tạp chí Time cho biết, “Công ty Pinkfong đã thể hiện sự đổi mới với tư cách là công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp nội dung giữa đại dịch Covid-19 và "Pinkfong Baby Shark" đã trở thành một hiện tượng văn hóa ngoài âm nhạc kéo dài.” Dự kiến, công ty sẽ giới thiệu một chương trình mới cùng với các đối tác và mở rộng các lĩnh vực kinh doanh trực tuyến và ngoại tuyến, vì vậy tiềm năng tăng trưởng trong tương lai là vô hạn.

Giám đốc điều hành Pinkfong, Kim Min-seok cho biết, “Thật đáng khích lệ khi công ty được chọn là một trong 100 công ty có ảnh hưởng nhất trên thế giới” trong năm nay, sau một kỷ lục mới được ghi trên thị trường nội dung toàn cầu với Pinkfong và Baby Shark IP kể từ khi thành lập vào năm 2010. ”Là một công ty giải trí gia đình toàn cầu, The Pinkfong Company sẽ tiếp tục cung cấp những thú vui độc đáo vượt ra ngoài biên giới, nền tảng và ngành công nghiệp"./.