Tần số năng lượng của con người

Để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh mới xuất hiện trong xã hội hiện đại như căng thẳng, trầm cảm, rối loạn chuyển hóa, hay thậm chí là ung thư, AIDS, HIV…
tansorungdong4-1663475810.jpg
Có đến 85% dân số trên toàn thế giới có tần số rung động ở mức gây bệnh

Các nhà khoa học ngày nay đã bắt đầu tìm đến những phương pháp ngoài thuốc, như Thiền, khí công - những biện pháp có tác dụng giúp người bệnh giải phóng những tư tưởng tiêu cực, yếu tố được chứng minh là nguyên nhân chính gây bệnh cho con người.

Mức năng lượng tích cực

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tần số rung động có khoảng từ 1 đến 1.000, với 1 là thấp nhất và 1.000 là cao nhất. Cho đến nay, tần số rung động cao nhất mà Dr. Hawkins gặp được là 700. Khi một người có tần số đặc biệt mạnh, sự hiện diện của người này có thể ảnh hưởng đến từ trường trên diện rộng.

Tiến sĩ Hawkins tiến hành khảo sát hàng chục nghìn trường hợp là bệnh nhân của ông trên toàn cầu, và kết quả luôn như nhau: khi tần số rung của một người dưới 200, người đó chắc chắn sẽ có bệnh.

Những tư tưởng đạo đức có tần số cao như lòng từ bi, tình yêu thương, sự khoan dung, và tính dịu dàng - mang tần suất từ 400 đến 500. Ngược lại, những người thường tức giận, hay chỉ trích, trách móc, đố kị với người khác… sẽ có tần số rung động thấp. Tần số rung động thấp là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như ung thư, tim mạch, v.v…

Bí mật để sống lâu

Điều thú vị là chế độ ăn kiêng và tập thể dục không phải là yếu tố quan trọng nhất để có tuổi thọ. Tiến sĩ Elizabeth Blackburn, người đoạt giải Nobel năm 2009 về sinh lý học, tổng kết các yếu tố sống thọ: Nếu bạn muốn sống hơn 100 năm, chế độ ăn uống hợp lý chiếm 25%, các yếu tố khác 25%, trong khi cân bằng tâm lý chiếm 50%. Để trở thành một trăm năm mươi, những điểm sau đây đáng để xem xét:

Tâm trạng tốt so với tâm trạng không tốt

Nếu bạn bồn chồn cả ngày và tâm trí của bạn tràn ngập sự tức giận, căng thẳng, tham lam và những suy nghĩ xấu, cơ thể bạn sẽ tạo ra các hoóc môn căng thẳng làm hỏng hệ thống miễn dịch.

Các nhà tâm lý học đã phát hiện ra rằng khi bạn cực kỳ tức giận, cơ thể bạn có thể tạo đủ hoocmon căng thẳng để diệt chuột. Tuy nhiên, khi bạn cảm thấy hạnh phúc, não của bạn sẽ tiết ra dopamine và các hoóc môn có lợi khác. Có một đặc điểm chung trong số những người trăm tuổi - tất cả đều có trái tim vui vẻ./.