Hà Đông tuyển dụng hơn 12 nghìn vị trí, ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn

Ngày 7/4 tại Hà Đông (Hà Nội), Trung tâm DVVL Hà Nội đã tổ chức Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024.
viec-lam-1-1712470137.jpg
Nhiều bạn trẻ mong muốn tìm được việc làm phù hợp tại Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024.

Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024 có sự tham 66 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh với 12.517 vị trí, ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn. Đây cũng là cơ hội cho người lao động và học sinh trên địa bàn quận cũng như các vùng phụ cận được tiếp cận thông tin về nhu cầu tuyển dụng tuyển sinh của các doanh nghiệp, đơn vị, các cơ sở đào tạo dạy nghề và đặc biệt học sinh THPT sẽ được tư vấn, giới thiệu và định hướng về đào tạo, dạy nghề; tư vấn việc làm, tư vấn các kỹ năng phỏng vấn, tư vấn hướng nghiệp và tư vấn về chính sách pháp luật.

Theo ông Hoàng Xuân Mạnh, phụ trách nhân lực Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (Thanh Hóa) chia sẻ, doanh nghiệp đến với Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông mong muốn nguồn nhân lực ở các trường Trung cấp, Cao đẳng và Đại học. Tuy nhiên, về chuyên môn chưa được như kỳ vọng của doanh nghiệp”. Do đó, doanh nghiệp buộc phải đào tạo lại, tùy theo kỹ năng và năng lực của các học viên được nhận doanh nghiệp sẽ bồi dưỡng để các em đáp ứng được công việc thực tế tại doanh nghiệp.

viec-lam-2-1712470096.jpg
Phụ trách nhân lực Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (Thanh Hóa) Hoàng Xuân Mạnh phỏng vấn người lao động.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm DVVL Hà Nội cho biết: "Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông hội được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho người lao động tại quận Hà Đông nói riêng, trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các đơn vị tuyển dụng về việc làm, nhu cầu học nghề, tìm việc và vay vốn. Đồng thời, ngày hội việc làm sẽ tạo điều kiện để góp phần làm ổn định, phát triển kinh tế xã hội của thành phố"./.

Trần Minh