Người khôn ngoan luôn giữ phương châm sống này

Người khôn để miệng trong tim, người dại để tim trong miệng. Hãy học các nguyên tắc để biết phá vỡ nguyên tắc đúng cách.
cuoc-song-la-cua-rieng-ban-1024x683-1675478016.jpeg

Hãy làm theo 3 chữ “T” này: Tôn trọng bản thân - Tôn trọng những người khác - Trách nhiệm với tất cả mọi hành động của mình. Giống như hoa dại, hãy học cách sinh tồn trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt nhất. Ngay cả khi, người đời cho rằng bạn không thể.

Hãy sống một cuộc sống cao quý. Khi già đi và nghĩ lại, bạn sẽ được tận hưởng nó lần thứ hai. Hãy dịu dàng với trái đất.

Sân khấu có lúc giống như cuộc đời. Điều bất trắc thoáng đến thử thách năng lực ứng biến của con người, loại năng lực này được tích lũy từ kinh nghiệm của cuộc sống. Chim yến sao biết được chí của chim ưng. Đối với người suốt đời cống hiến cho sự nghiệp vĩ đại, ngoài ngưỡng mộ ra, bạn còn có thể làm gì?

Đừng chiến thắng người khác bằng tranh cãi. Hãy đánh bại họ bằng nụ cười của bạn. Bởi vì những người luôn muốn tranh cãi với bạn không thể chịu đựng được sự im lặng của bạn. Sự tin tưởng giống như một miếng dán. Tháo nó ra một lần, có thể dán lại lần nữa nhưng nó sẽ không còn dính chặt như lần dán đầu tiên./.

Bình Yên