Lumi lần đầu tiên ra mắt 3 sản phẩm công nghệ nâng tầm trải nghiệm nhà thông minh

Thị trường công tắc, ổ cắm, màn hình điều khiển tại Việt Nam ngày càng đa dạng và chưa có tiêu chuẩn chung cho thiết kế. Điều này giúp đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau nhưng cũng gây khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn thiết bị điện đôi khi còn gây lãng phí và mất an toàn điện.
san-pham12-1710833804.png
Lumi lần đầu tiên ra mắt 3 sản phẩm công nghệ mới , nâng tầm trải nghiệm nhà thông minh.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Lumi cho ra mắt dòng sản phẩm công tắc, ổ cắm, màn hình điều khiển, thẩm mỹ sang trọng-tinh tế; hứa hẹn mang đến trải nghiệm tiện nghi trọn vẹn cho tất cả thành viên trong gia đình.

Điều kiện khí hậu Việt Nam nồm ẩm khắc nghiệt, nhu cầu sử dụng đa dạng phích cắm điện và mong muốn điều khiển thiết bị smarthome “all-in-one” của người dùng chính là động lực để Lumi nghiên cứu và phát triển 3 dòng sản phẩm ra mắt đồng thời trong tháng 3 này: Công tắc thông minh LUTO, ổ cắm đa năng LUSO và màn hình điều khiển Smart Wallpad.

Điều kiện thời tiết Việt Nam đa dạng, nhất là miền Bắc có hiện tượng nồm ẩm. Điều này không chỉ khiến nhiều thiết bị điện bị ẩm, dẫn đến giảm tuổi thọ sản phẩm mà còn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện khi sử dụng. Công tắc cảm ứng thông minh LUTO được phát triển với khả năng chống ẩm toàn diện so với sản phẩm cùng loại đến từ các thương hiệu khác nhờ được thiết kế thêm 4 vị trí gioăng cao su vào phần connector, nút config, vỏ nguồn, và nắp cao su cho lỗ bắt ốc. Các kỹ sư điện của Lumi Việt Nam đã tính toán phần cứng và test kiểm sản phẩm kỹ càng, từ đó giúp LUTO nâng cao khả năng chịu ẩm từ môi trường bên ngoài, nâng cao độ bền và tuổi thọ của sản phẩm, nâng tầm trải nghiệm an toàn - liền mạch của người dùng.

img-0783-1710833944.png
Lumi lần đầu tiên ra mắt 3 sản phẩm công nghệ mới , nâng tầm trải nghiệm nhà thông minh.

Ở phiên bản nâng cấp này, LUTO còn mang đến trải nghiệm an tâm hoàn hảo cho người dùng nhờ nguồn cách ly, công nghệ cảm ứng điện dung giúp cho thao tác chạm-mở nhạy bén. Đặc biệt, LED trạng thái công tắc LUTO có thể thay đổi độ sáng linh hoạt ngày/ đêm theo lịch được cài đặt sẵn trên ứng dụng Lumi Life+.

Không cần thay đổi đế âm, hạ tầng hiện có của nhà truyền thống, khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt thay thế công tắc thông minh LUTO mới bởi sản phẩm được thiết kế tương thích phần lớn loại đế âm trên thị trường. Sự bền bỉ tiếp tục là tiêu chí được chú trọng trong dòng sản phẩm mới này khi vỏ nguồn công tắc thông minh LUTO được thiết kế liền khối với độ dày nhựa từ 1,2 đến 2mm, tạo độ cứng và bền cao trong quá trình sử dụng, đồng thời giảm đáng kể tác động cong khi siết ốc và dây điện trong quá trình lắp đặt. Viền công tắc sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối, trải qua quá trình xử lý phức tạp với công nghệ Anode, đạt được độ sáng bóng, sang trọng, bền bỉ qua thời gian.

Vẫn đi theo định vị mọi sản phẩm Lumi theo đuổi, công tắc thông minh LUTO được thiết kế sang trọng, hiện đại và hoàn thiện đến từng đường nét, đảm bảo đa dạng lựa chọn cho mọi không gian kiến trúc, nội thất của người dùng. Khách hàng có đa dạng sự lựa chọn công tắc thông minh Luto cho ngôi nhà của mình với viền nhôm vát kim cương hoặc viền bo mềm mại, tinh tế; Màu sắc trắng hoặc đen sang trọng; Công tắc kính lõm tinh xảo hoặc kính phẳng đơn giản,...

ajajajaja-1710833985.jpg

Ổ cắm LUSO - Tương thích đa dạng phích cắm

Đi cùng với công tắc, Lumi ra mắt ổ cắm LUSO với khả năng tương thích tới 8 loại phích cắm khác nhau đang có mặt trên thị trường Việt Nam và quốc tế nhờ thiết kế ổ cắm đa năng. Đồng thời, LUSO cũng tương thích phần lớn các loại đế âm, giúp người dùng dễ dàng thay thế ổ cắm hiện có mà không cần đi lại đường dây điện.

Đặc biệt trong phiên bản này, cụm tiếp điểm được nâng cấp với tiếp điểm đồng đàn hồi cùng với thép kẹp tăng cứng nhằm giảm mô-ve. Nhờ đó, ổ cắm Luso được nâng cao độ bền với hơn 10.000 lần cắm/rút phích cắm.

Smart Wallpad - Màn hình đa nhiệm, nâng tầm trải nghiệm

Màn hình điều khiển đa nhiệm Smart Wallpad là sản phẩm hoàn toàn mới đến từ Lumi Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu điều khiển nhà thông minh tiện lợi hơn. Smart Wallpad từ Lumi cho phép gia chủ quản lý và điều khiển mọi thiết bị smarthome tập trung, kích hoạt nhanh các ngữ cảnh yêu thích và phát các bản nhạc yêu thích ngay trên thiết bị chỉ với một chạm. Ngoài ra còn có thể xem camera và điều khiển thiết bị đồng thời trên cùng màn hình.

man-hinh-dieu-khien-da-nhiem-smart-wallpad-1-1710834062.png
Lumi lần đầu tiên ra mắt 3 sản phẩm công nghệ mới , nâng tầm trải nghiệm nhà thông minh.

Bên cạnh đó, Wallpad còn được sử dụng như màn hình chuông cửa nhờ tích hợp với các thiết bị chuông cửa hỗ trợ SIP, nâng cao an toàn, gia tăng tiện lợi khi dễ dàng nghe, gọi, trò chuyện với khách tới chơi. Chủ nhân các ngôi nhà thông minh cũng có thể kết nối với các thành viên khác thông qua hệ thống các màn hình Wallpad được lắp đặt trong nhà, chia sẻ hay cập nhật các thông tin quan trọng, riêng tư.

Bộ sản phẩm: công tắc thông minh LUTO, ổ cắm LUSO, màn hình Wallpad của Lumi được người dùng đánh giá cao bởi vừa giải quyết được vấn đề độ bền thiết bị (bất chấp điều kiện khí hậu nồm ẩm tại Việt Nam) vừa giúp đáp ứng nhu cầu trải nghiệm gia tăng của người dùng đối với các sản phẩm smarthome. Đồng thời cũng khẳng định lợi thế của sản phẩm smarthome Make in Vietnam so với các thương hiệu ngoại nói chung, khẳng định vị thế dẫn đầu của Lumi trong việc sản xuất các thiết bị IoT toàn diện nói riêng./.

Anh Thư