Khuyến mãi kích cầu tiêu dùng trong nước sau đại dịch COVID-19

Đồng Nai triển khai chương trình Tháng Khuyến mãi năm 2021. Chương trình nhằm khuyến khích các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị triển khai các chương trình khuyến mãi kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước sau đại dịch COVID-19.
image001-1513059-1635903568.jpg
Khuyến mãi kích cầu tiêu dùng trong nước sau đại dịch COVID-19. Ảnh minh họa.

Theo Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai, từ ngày 1 đến 30/11, Đồng Nai triển khai chương trình Tháng Khuyến mãi năm 2021. Chương trình nhằm khuyến khích các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị triển khai các chương trình khuyến mãi kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước; tăng cường quảng bá, tiếp thị sản phẩm, nắm bắt thị hiếu tiêu dùng, khẳng định uy tín thương hiệu sau đại dịch COVID-19.

Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai đã đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh và siêu thị, trung tâm thương mại trong tỉnh hưởng ứng tham gia chương trình Tháng Khuyến mãi năm 2021 bằng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ dành cho người tiêu dùng với các hình thức khuyến mãi được quy định tại Nghị định số 81/2018/NĐ-CP của Chính phủ.

Hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mãi trong thời gian diễn ra chương trình là 100%. Khi thực hiện hoạt động khuyến mại hưởng ứng chương trình trên địa bàn tỉnh, thương nhân cần thực hiện thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật hiện hành.

Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai còn đề nghị các huyện, thành phố trong tỉnh tăng cường thông tin, phổ biến về Tháng Khuyến mãi năm 2021 đến các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

Trước đó, thực hiện chương trình bình ổn giá phục vụ người dân trong các tháng đại dịch COVID-19 vừa qua, các doanh nghiệp ở tỉnh Đồng Nai đã thực hiện hơn 620 chuyến xe bán hàng lưu động tại thành phố Biên Hòa, với tổng số lượng hàng hóa cung ứng khoảng 630 tấn rau củ, trái cây, thịt, cá các loại.

Việc mở các điểm bán hàng bình ổn giá lưu động nói trên trong mùa dịch COVID-19 tại địa bàn thành phố Biên Hòa được Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai triển khai từ giữa tháng 7/2021. Chương trình này nhằm kết nối thu mua nguồn rau củ quả, thực phẩm tại các vùng trồng ở địa phương và một số vùng lân cận, hỗ trợ nông dân địa phương tiêu thụ nông sản, cũng như triển khai thêm kênh mua hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân ở các khu vực cách ly, phong tỏa trong thời gian giãn cách xã hội./.