Hàng trăm sản phẩm OCOP của Quảng Bình "đổ bộ" vào TP.HCM

Tỉnh Quảng Bình đã thực hiện việc quảng bá hàng trăm sản phẩm địa phương được chứng nhận OCOP tại TP.HCM nhằm giới thiệu và tiếp cận khách hàng mới.
ocop-1696734212.jpg
Các sản phẩm nông sản Quảng Bình được giới thiệu tới người tiêu dùng TP.HCM.

Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình đã tổ chức "Tuần lễ giới thiệu quảng bá sản phẩm nông sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNT), sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Quảng Bình tại TP.HCM năm 2023." Sự kiện kéo dài từ ngày 6/10 đến 11/10 tại đường Nguyễn Huệ (TP.HCM). Có 30 doanh nghiệp đến từ tỉnh Quảng Bình đã tham gia và trưng bày hơn 100 sản phẩm đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và OCOP từ 3 sao đến 4 sao.

Chương trình góp phần nâng cao nhận thức và lòng tin của người tiêu dùng đối với chất lượng và thương hiệu sản phẩm hàng Việt nói chung, cũng như các sản phẩm đặc biệt của tỉnh Quảng Bình nói riêng. Điều này giúp thúc đẩy thực hiện Kế hoạch số 493/KH-UBND ngày 24/3/2023 của UBND tỉnh về việc triển khai Chương trình OCOP tỉnh Quảng Bình giai đoạn 2021-2025 một cách hiệu quả.

Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp Quảng Bình tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư và phát triển ổn định, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh. Ngoài ra, nó còn góp phần nâng cao giá trị của các sản phẩm và mở ra nhiều cơ hội cho ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng và tiểu thủ công nghiệp của Quảng Bình, giúp phát triển tương xứng với tiềm năng và lợi thế của tỉnh.

Diễm Quỳnh