Hải Phòng: Thúc đẩy Chuyển đối số trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng cho đoàn viên, thanh niên

Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Hải Phòng tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2022 - 2025. Tới dự có đồng chí Lê Hữu Toản, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố.

Theo đó, Thành đoàn Hải Phòng và Vietinbank đã thống nhất ký kết một số nội dung hợp tác như: Thúc đẩy Chuyển đối số trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng cho đoàn viên, thanh niên. Phối hợp và triển khai các hoạt động tập huấn nâng cao kiến thức quản lý tài chính, kỹ năng sử dụng, ứng dụng số trong lĩnh vực ngân hàng cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên. Phối hợp triển khai các hoạt động hỗ trợ tín dụng ưu đãi cho đoàn viên, thanh niên phát triển kinh tế, mở rộng khách hàng tiềm năng sử dụng các dịch vụ ngân hàng.

hp1-1668755947.jpg
Lãnh đạo Thành đoàn Hải Phòng và Vietinbank ký kết chương trình hợp tác

Phối hợp triển khai hoạt động trồng cây xanh trong các chương trình Tết trồng cây, Ngày Chủ nhật xanh, Đợt cao điểm Tuổi trẻ Hải Phòng chung tay xây dựng nông thôn mới...; hạn chế rác thải, hỗ trợ phòng, chống thiên tai; thực hiện các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương. Phối hợp triển khai mở và sử dụng tài khoản thanh toán tại Vietinbank cho các cấp bộ Đoàn trực thuộc và đoàn viên, thanh niên tại từng địa phương. Phối hợp triển khai dịch vụ chi lương qua hệ thống của Vietinbank cho các cán bộ tại các cấp bộ Đoàn trực thuộc tại từng địa phương có nhu cầu.

hp2-1668755997.jpg
Đại diện hai đơn vị tại Lễ ký kết

Phối hợp triển khai truyền thông, tuyên truyền rộng rãi về các hoạt động phối hợp giữa hai bên trên các kênh truyền thông, mạng xã hội của hai bên, các phương tiện thông tin đại chúng địa phương. Tổ chức bồi dưỡng, tập huấn kiến thức, kỹ năng về công tác, nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cho cán bộ Đoàn Vietinbank. Tổ chức các hoạt động nghiên cứu ứng dụng khoa học, kỹ thuật, ý tưởng sáng tạo sáng kiến và Chuyển đổi số trong Đoàn viên thanh niên Vietinbank...

hp3-1668756046.jpg
Đồng chí Lê Hữu Toản, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tặng hoa chúc mừng hai đơn vị

Thông qua chương trình phối hợp nhằm phát huy thế mạnh của mỗi đơn vị; hỗ trợ tổ chức các nội dung, chương trình, hoạt động, sự kiện cho đoàn viên, thanh niên gắn với trọng tâm công tác hằng năm của hai đơn vị và giới thiệu các sản phẩm của Vietinbank đến gần hơn với đoàn viên, thanh niên. Đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động, phát huy trách nhiệm xã hội của các bên thông qua việc cử nhân sự tham gia các động của nhau, qua đó, giúp phát triển thương hiệu, hình ảnh và kết quả hoạt động của các đơn vị. Đây là chương trình được phối hợp triển khai từ Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đến tất cả các Tỉnh, Thành đoàn và hệ thống của Vietinbank tại các tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước./.

Hoàng Tùng