Chủ tịch PGBank từ nhiệm sau 3 tháng nhận chức

Ông Nguyễn Phi Hùng, Chủ tịch HĐQT PGBank từ nhiệm và rút khỏi vị trí thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2020 -2025 của PGBank, vì lý do cá nhân.
anh-1696326647.png
Ông Nguyễn Phi Hùng - Chủ tịch HĐQT PG Bank từ nhiệm chỉ sau 3 tháng nhậm chức.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xăng dầu Petrolimex (mã chứng khoán: PGB) vừa xác nhận đơn từ nhiệm Chủ tịch HĐQT và rút khỏi vị trí thành viên HĐQT của ông Nguyễn Phi Hùng, nhiệm kỳ 2020-2025, vì do cá nhân.

Ông Hùng chỉ mới đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT được 3 tháng, từ ngày 2/7, sau khi HĐQT PGBank đã tiến hành miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT đối với ông Oliver Schwarzhaupt.

Việc từ nhiệm của ông Hùng diễn ra ngay trước thời điểm PGBank chuẩn bị tổ chức đại hội cổ đông bất thường năm 2023 vào ngày 23/10 tới đây.

Trong thời gian qua, PGBank liên tục có sự biến động về nhân sự cấp cao. Gần đây nhất, ngày 14/9, Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Tiến Dũng cũng đã xin từ nhiệm chức vụ và rút khỏi HĐQT vì lý do cá nhân.

Bên cạnh đó, 2 thành viên HĐQT người nước ngoài là ông Oliver Schwarzhaupt và ông Nilesh Ratilal Banglorewala (thành viên độc lập) cũng đã có đơn xin từ nhiệm khỏi HĐQT vào ngày 25/8.

Như vậy, trong 6 người thuộc HĐQT PGBank hiện nay thì đã có tới 4 người từ nhiệm, chỉ còn lại 2 người là ông Nguyễn Mạnh Hải và ông Đinh Thành Nghiệp.

Quốc Cường