Cải thiện sức khỏe tim mạch nhờ TPBVSK Mạch Vành WinWin

Vốn bị các triệu chứng như rối loạn nhịp, tim đập nhanh, hồi hộp do bệnh tim bẩm sinh, nhưng sử dụng TPBVSK Mạch vành WinWin sức khỏe tim mạch của chị Vân đã cải thiện rõ rệt.
1-1664070300.jpg
Chị Vân ít còn rối loạn nhịp, tim đập nhanh sau khi sử dụng sản phẩm Mạch vành Winwin

Đón chúng tôi bằng nụ cười hiền hậu, dáng người nhỏ nhắn nhưng nhanh nhẹn. Chị Trần Thị Vân, 33 tuổi hiện đang sống tại Nguyễn Xiển (Hà Nội) khác hẳn những gì mà chúng tôi tưởng tượng về một người phụ nữ mệt mỏi, chậm chạp vì căn bệnh tim bẩm sinh hành hạ suốt mấy năm ròng. Giờ đây, khi trước mắt chúng tôi là sự vui vẻ, tinh thần thoải mái cùng câu chuyện được kể một cách tự nhiên nhất.

Tâm sự với chúng tôi về những ngày tháng chống chọi lại căn bệnh tim chị nói: “Ban đầu mình không biết mình mắc bệnh tim bẩm sinh và hội chứng nhịp nhanh hơn nữa lúc đó lại đang mang bầu bé thứ nhất được 5 tháng, mình cũng uống thuốc điều trị, ăn uống điều độ nhưng bệnh cũng chẳng đỡ. Người lúc nào cũng mệt mỏi, hay bị hồi hộp, căng thẳng ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống của mình, nhất là những hôm cố gắng vận động, leo cầu thang một chút là thở dốc, cơn nhịp nhanh đập liên tục. Cách đây một năm thì mình cũng thấy đau ngực, tim đập nhanh, khó thở nhất là đi bộ thì cơn đau nó càng dữ dội hơn.

2-1664070312.png
Chị Vân những lần xuất hiện cơn nhịp nhanh

Thu xếp đi khám tại bệnh viện Khoa tim mạch mình mới biết mình bị mắc bệnh tim bẩm sinh ép-xtanh và hội chứng nhịp nhanh Parkinson – White. Từ khi biết mình có bệnh mình lo lắng đến mất ăn, mất ngủ. Mình cũng có uống thuốc nhưng chưa tìm được sản phẩm phù hợp nên hiệu quả không nhiều, mình xác định mình sẽ sống chung với căn bệnh này cả đời. Ròng rã suốt mấy năm trời mình luôn ở trạng thái mệt mỏi, tim đập nhanh, hồi hộp tủi thân, đôi khi còn cảm thấy chán nản”.

Các triệu chứng rối loạn nhịp, tim đập nhanh giảm nhiều nhờ viên uống Mạch vành WinWin

Gần đây, chị Vân biết đến một sản phẩm có nguồn gốc từ thảo được giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng như mệt mỏi, rối loạn nhịp, tim đập nhanh, hồi hộp, gắng sức là sản phẩm Mạch vành WinWin. “Tôi được chị hàng xóm giới thiệu, chị ấy có mua và biếu ông bà sử dụng rất hiệu quả, sản phẩm thuộc Công ty Cổ Phần Sao Thái Dương thấy uy tín nên tôi mua về dùng thử”, chị Vân chia sẻ.

3-1664070333.jpg
Sản phẩm Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Mạch vành WinWin

Sau khoảng 5 ngày thì chị Vân thấy hiệu quả rất rõ. Các triệu chứng mệt mỏi, gắng sức khi làm việc, leo cầu thang được giảm rõ rệt. Đặc biệt, nhịp nhanh từ 9-10 lần/ tháng nay chỉ còn từ 1-2 lần trong 1 tháng. Đến nay, sau 6 tháng sử dụng cảm giác mệt mỏi trước đây đã giảm 80-90%, hồi hộp khó thở cũng không còn, đi lại nhanh nhẹn hơn, chị Vân đã có thể leo cầu thang bộ một cách thoải mái, đến chỗ đông người cũng không còn dấu hiệu của tim đập nhanh hay hồi hộp nữa. Đặc biệt, giờ chị có thể phụ giúp gia đình, chơi với con, dọn dẹp nhà cửa cũng không gặp phải những tình trạng nhịp nhanh như trước đây.

4-1664070399.jpg
Chị Vân vui vẻ trở lại trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày nhờ dùng TPBVSK Mạch vành WinWin

“Thời gian đầu mình có sử dụng 2 viên 1 lần/ngày, các vấn đề mệt mỏi gắng sức, lao động nặng, leo cầu thang cũng được cải thiện rõ rệt. Tiếp tục duy trì sử dụng sau 2 tháng mình chuyển về dùng 2 viên/ngày mỗi lần 1 viên và dùng đến tận bây giờ luôn”.

Nhờ sử dụng viên uống Mạch vành WinWin cùng với việc kịp thời điều chỉnh chế độ sinh hoạt, kết hợp các bài tập luyện thể dục nhẹ nhàng, hiện tại mọi sinh hoạt hàng ngày của chị Vân đã trở nên dễ dàng hơn, tinh thần cũng trở nên vui vẻ và thoải mái.

Với thành phần thảo dược từ thiên nhiên đảm bảo an toàn và lành tính, Sản phẩm Mạch vành WinWin là sản phẩm hỗ trợ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, trong đó là những người mắc các vấn đề về tim mạch, người có nguy cơ nghẽn mạch vành có các biểu hiện như mệt mỏi, khó thở khi gắng sức, thiếu máu cơ tim… Sản phẩm có khả năng hỗ trợ các triệu chứng như mệt mỏi, hồi hộp, hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ nguy cơ nghẽn mạch vành gây đau thắt ngực do huyết khối.

Thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SAO THÁI DƯƠNG

Website: https://machvanhwinwin.com/

Địa chỉ: Lô CC1-III.13.4 thuộc dự án Khu đô thị mới Pháp Vân- Tứ Hiệp, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline tư vấn : 1800 1799

Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

PV