Xã Minh Cường (Thường Tín): Tặng quà, động viên tân binh trước khi lên đường nhập ngũ

Năm 2023, xã Minh Cường (huyện Thường Tín, Hà Nội) có 06 công dân lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân. Để động viên các tân binh, xã Minh Cường đã tổ chức các hoạt động giao lưu, thăm, tặng quà động viên, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tin tưởng trước ngày hội tòng quân…

Nhằm cổ vũ, động viên các tân binh hăng hái lên đường nhập ngũ, kế tục xứng đáng truyền thống anh hùng của quê hương, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Minh Cường cũng đã tổ chức thăm hỏi, cấp quân trang, tặng giấy khen, quà cho 06 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Trong đợt này, xã Minh Cường có 05 tân binh nhập ngũ Quân đội và 01 tân binh nhập ngũ lực lượng Công an.

06-tan-binh-truoc-ngay-nhap-ngu-1675396890.jpg
Năm 2023, xã Minh Cường (huyện Thường Tín, Hà Nội) có 06 công dân lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, sau khi thông tin đến các tân binh về thời gian và công tác chuẩn bị Lễ giao nhận quân của Thành phố, lãnh đạo xã Minh Cường bày tỏ tin tưởng các tân binh đều là những người có phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa, sức khỏe; động viên các tân binh giữ gìn sức khỏe trong thời gian chờ ngày lên đường nhập ngũ. Với khát vọng của tuổi trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện, khát khao cống hiến, thanh niên xã Minh Cường đang tràn đầy nhiệt huyết, tinh thần phấn khởi và niềm tin son sắt, sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc trong ngày 16/02/2022 tới đây.

pham-tuan-anh-phat-bieu-1675396932.jpg
Đồng chí Phạm Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng Quân sự xã Minh Cường phát biểu tại buổi Lễ.

Lãnh đạo xã Minh Cường bày tỏ, tin tưởng lực lượng thanh niên chuẩn bị nhập ngũ sẽ phát huy tốt truyền thống cách mạng của quê hương, không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, góp phần bảo vệ và xây dựng vững chắc Tổ quốc Việt Nam; góp sức xây dựng Quân đội Nhân dân Việt Nam, Công an nhân dân ngày càng vững mạnh. Những lời động viên và những món quà đã được gởi đến các tân binh, với mong muốn các em không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, vươn lên trong học tập, rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, viết tiếp trang sử hào hùng của quê hương.

Phát biểu tại buổi tiển quân đồng chí Phạm Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng Quân sự xã Minh Cường đã dặn dò và giao nhiệm vụ cho các thanh niên trúng tuyển, tin rằng các thanh niên sẽ phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong môi trường Quân đội, xứng đáng là người thanh niên Việt Nam kiên cường, dũng cảm, không ngại khó khăn, chung sức, chung lòng làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

chup-anh-luu-niem-1675396959.jpg
Đại diện chính quyền chụp ảnh lưu niệm cùng 06 công dân xã Minh Cường chuẩn bị lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân trong đợt này.
Công Thịnh