TP.HCM: Tập đoàn Gamuda Land động thổ dự án căn hộ cao cấp Eaton Park

Sáng 8/12, chủ đầu tư là Tập đoàn Gamuda Land và nhà thầu chính Fountech đã tổ chức Lễ động thổ Dự án căn hộ cao cấp Eaton Park. Dự án Eaton Park toạ lạc tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.
anh1-1702041470.png
Gamuda Land và nhà thầu chính Fountech tổ chức Lễ khởi công Dự án căn hộ cao cấp Eaton Park.

Eaton Park là dự án thứ 5 của Gamuda Land tại Việt Nam. Dự án có quy mô 3.5 hecta, sở hữu các căn hộ để ở (bao gồm căn hộ penthouse), nhà phố thương mại và cửa hàng kinh doanh. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, dự án sở hữu hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng như hồ bơi vô cực, bể sục jacuzzi, trung tâm thể dục tiêu chuẩn quốc tế, phòng gôn hiện đại, cơ sở vật chất thân thiện với gia đình và các loại thú cưng ẩn mình trong khuôn viên xanh mát.

Phát biểu tại Lễ động thổ, ông Teoh Chin Siang - Giám đốc dự án Eaton Park cho biết, Eaton Park là dự án cao cấp, chủ chốt của Gamuda Land ở khu Đông TP.HCM. Và đây cũng là một phần của chuỗi kế hoạch xoay vòng vốn nhanh và hành trình mở rộng kinh doanh của Gamuda Land bên cạnh hai dự án đã giới thiệu trước đó là Artisan Park ở thành phố mới Bình Dương, và Elysian ở TP Thủ Đức.

Ông Teoh Chin Siang tin rằng, dự án Eaton Park sẽ thành công rực rỡ. Đây sẽ là dự án mang lại làn gió mới với vị trí đắc địa, tiện ích và chất lượng cao trong phân khúc căn hộ cao cấp tại thị trường khu Đông nói riêng và TP.HCM nói chung.

Tại Lễ động thổ, ông Vũ Công Vân - Tổng Giám đốc Fountech cũng khẳng định, Eaton Park là dự án lớn, nằm ở vị trí đắc địa. Do đó, để triển khai xây dựng, cả chủ đầu tư và nhà thầu chính đã đặt rất nhiều tâm sức vào dự án.

“Trong quá trình thi công dự án, chúng tôi luôn đặt tiêu chí an toàn xây dựng lên hàng đầu. Đồng thời, đơn vị thi công đảm bảo đúng tiến độ xây dựng cũng như chất lượng công trình”, ông Vân cam kết.

ga3-1702041549.jpg
Dự án đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công, cung cấp gần 2.000 căn hộ cao cấp.

Được biết, dự án Eaton Park do Tập đoàn Gamuda Land làm chủ đầu tư. Dự án được triển khai xây dựng trên diện tích đất 3,68ha, bao gồm 6 toà tháp cao 37-39 tầng, cung cấp gần 2.000 căn hộ. Diện tích các căn hộ dao động từ 46-196m2 với đa dạng loại hình 1-3 phòng ngủ, duplex, duel key và penthouse.

Dự án được chia thành 2 phân khu, phân khu 1 gồm 4 tháp với 15 căn shophouse và 1.308 căn hộ. Phân khu 2 gồm 2 tháp với 5 căn shophouse và 672 căn hộ. Dự kiến, các căn hộ sẽ được chào bán với mức giá từ 4.000-7.000 USD/m2, tương đương 97-170 triệu đồng/m2.

Dự án Eaton Park có tên pháp lý là Khu nhà ở Tâm Lực, nằm trong quy hoạch chi tiết 1/2000 của Khu dân cư 36ha tại phường An Phú, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư vào tháng 1/2021 và phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 vào tháng 12/2021.

Ông Angus Liew - Chủ tịch hội đồng thành viên Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Eaton Park sẵn sàng trở thành một trong những dự án được mong đợi nhất sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2024. Chúng tôi rất háo hức mong đợi sự hợp tác toàn diện và lâu dài với Fountech cũng như tất cả các đối tác kinh doanh để mang lại tiêu chuẩn xuất sắc vượt trội trong dự án này. Với thành tích gần đây của chúng tôi tại Malaysia với tư cách là Nhà phát triển bất động sản hàng đầu số 1, tôi đặt nhiều kỳ vọng vào việc chúng tôi nỗ lực tạo ra và mang lại giá trị tương tự như chúng tôi đã mang lại cho cộng đồng tại Việt Nam tại Malaysia”.

Sự hiện diện của Gamuda Land giúp nâng cao chất lượng sống cho cư dân vùng lân cận với việc đầu tư vào các công trình nâng cấp cơ sở hạ tầng, đường sá và cảnh quan, nhằm cải thiện toàn diện tính thẩm mỹ và khả năng phát triển khu vực xung quanh dự án. Thêm vào đó, Eaton Park còn có khả năng kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố thông qua hệ thống đường chính. Trong tương lai, khi hai tuyến tàu điện lớn của thành phố được triển khai và đi vào hoạt động, sẽ càng tối ưu sự tiện lợi cho cư dân và được dự đoán sẽ thúc đẩy giá trị bất động sản./.

Quốc Cường