SMART A – Một doanh nghiệp phát triển từ trái tim

Hưởng ứng Cuộc vận động “Tháng nhân đạo năm 2024” do Trung ương Hội CTĐVN phát động, chào mừng “Ngày truyền thống Người cao tuổi VN 5/6”, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế (Công ty Smart A) phối hợp với Hội CTĐ tỉnh Hà Nam, UBND xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam đã tổ chức khởi công xây dựng nhà tình thương cho gia đình ông Đỗ Văn Tuân và bà Đỗ Thị Thúy ở thôn Thư Lán.
smart-a1-1717810683.jpg
Đội nhóm chăm sóc đặc biệt của Công ty tận tình hỗ trợ chăm sóc người bị bỏng xăng.

Đây là một trong 4 gia đình (1 gia đình ở quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội và 3 gia đình ở tỉnh Hà Nam) đang ở trong những ngôi nhà cấp 4 không an toàn, được Công ty Smart A hỗ trợ kinh phí xây nhà trong Tháng Nhân đạo năm 2024 và cũng là chào mừng “Ngày truyền thống Người cao tuổi VN 5/6”, với số tiền mỗi gia đình là 50 triệu đồng.

Bà Đỗ Thị Thúy (sinh 1962) và chồng là ông Đỗ Văn Tuân (sinh 1963) ở thôn Thư Lán, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam sinh một người con trai là Đỗ Văn An (sinh 1989). Ông Tuân và con trai bị bệnh thần kinh. Bà Thúy sức khỏe yếu. Gia đình làm nông nghiệp, kinh tế gia đình rất khó khăn Mọi chi tiêu cho cuộc sống gia đình ông bà chỉ trong chờ vào hơn một sào ruộng và khoản trợ cấp xã hội ít ỏi 1.620.000 đồng mỗi tháng dành cho 2 người khuyết tật. Chứng kiến cảnh gia đình ông bà sống trong ngôi nhà cấp 4, dột nát, Giám đốc Công ty Hà Văn Nam đã quyết định hỗ trợ kinh phí và phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam, UBND xã Nguyên Lý và gia đình xây tặng ông bà ngôi nhà, để ông bà không phải lo mỗi khi trời đổ mưa. 

smart-a2jpg-1717810683.jpg
Lãnh đạo Công ty TNHH Ứng dụng khoa học công nghệ Quốc tế trao tiền ủng hộ xây nhà tình nghĩa, nhà tình thương tặng gia đình chính sách, hộ nghèo tại các tỉnh Hà Nam, Thái Bình và TP.Hà Nội.

3 năm qua, Công ty Smart A đã hỗ trợ kinh phí, cùng các Ban, ngành, đoàn thể và chính quyền các địa phương xây 12 căn nhà tình nghĩa, nhà tình thương tặng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo. Ông Hà Văn Nam chia sẻ: “Mong muốn của Ban lãnh đạo và người lao động của Công ty là hỗ trợ xây dựng nhà ở cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo các hộ có nhà ở an toàn, ổn định, an tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Đó cũng là những việc làm thiết thực của CBCNV, người lao động Công ty hưởng ứng phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau". 

Đóng trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, những năm qua, Công ty Smart A đã thường xuyên đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ quận Bắc Từ Liêm trong các phong trào nhân đạo, các hoạt động hướng về cộng đồng như: Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, Phong trào Tết Nhân ái, cuộc vận động Tháng Nhân đạo hằng năm, xây nhà Chữ thập đỏ, tặng quà gia đình chính sách, người nghèo, người cao tuổi cô đơn, trẻ mồ côi, người khuyết tật, tài trợ các đợt khám chữa bệnh nhân đạo, vv …

smart-a3jpg-1717810683.jpg
 Đại diện Công ty trao tiền ủng hộ xây nhà tình nghĩa.

Thực hiện lời dạy của các bậc tiền nhân “Lấy chữ tâm làm phúc. Lấy chữ đức hành nghề” và sứ mệnh lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, ngay từ khi thành lập đến nay, song song với việc chú trọng đầu tư vào công nghệ mới, cùng nguồn nhân lực chất lượng cao, cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh thông minh mang thương hiệu Smart A, Smart A kiềm hoạt tính, Smart A Saphier, Smart A V5, Smart A kiềm thải độc thảo dược, dầu gội, dầu xả thảo dược bồ hà cao, dầu gội thảo dược phủ bạc, kem chống nắng Kona, đặc biệt là Serum trị hôi nách Sahona, cùng các loại sản phẩm tảy rửa thông minh, vv … phục vụ tốt nhu cầu của thị trường, được đông đảo người dân tin dùng, bởi tính ưu việt và tác dụng diệu kỳ của sản phẩm, Công ty Smart A còn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện, thường xuyên đồng hành cùng các tổ chức xã hội, các Ban ngành đoàn thể tại các địa phương, triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, giúp những đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội, với số tiền hàng tỷ đồng trong 3 năm qua. 

“Với mong muốn chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng, lan tỏa sản phẩm có chất lượng đến với đông đảo người dân, nhiều đối tượng khác nhau, thời gian qua, Công ty chủ động có kế hoạch cụ thể cấp phát Smart A hàng tháng cho đồng bào dân tộc vùng sâu, vùng cao, những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại một số bệnh viện. Trong thời gian tới, các kế hoạch này sẽ được Công ty triển khai thường xuyên hơn nữa” - Ông Hà Văn Nam nói. 

smart-a4-1717810683.jpg
Hội CTĐ tỉnh Thanh Hóa tặng Công ty Bằng ghi nhận tấm lòng vàng nhân Tháng Nhân đạo 2024.

Kết quả, nhiều hộ nghèo đã được Công ty tặng miễn phí sản phẩm Smart A và đã được trải nghiệm các dòng sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau, giúp họ khỏi những bệnh ngoài da, viêm họng, chân tay miệng, nấm đầu, táo bón, trào ngược dạ dày, phụ khoa, vv…

Đặc biệt, không quản đường xa, mưa gió, ngày nghỉ, lễ tết, đội nhóm chăm sóc đặc biệt của Công ty đã đến tận nhiều gia đình tại các tỉnh, hỗ trợ sản phẩm, giúp chăm sóc lành bệnh hàng ngàn ca bỏng nặng, bị hoại tử do biến chứng của tiểu đường, bị ngộ độc thực phẩm, vv ….

3 năm – Một chặng đường nhân ái với bao khó khăn, thách thức mà Giám đốc Hà Văn Nam cùng CBCNV Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã vượt qua. Giờ đây, sản phẩm Smart A đã có mặt tại nhiều nước trên Thế giới, đặc biệt là Cộng hòa Séc, Đức, Mỹ và được người tiêu dùng đánh giá cao về tác dụng của sản phẩm. Thương hiệu, sản phẩm của Công ty đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường, được đông đảo khách hàng trong nước và nước ngoài tin dùng, được mọi người biết đến là một thương hiệu có sự phát triển từ trái tim, mong muốn được góp phần bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho mọi nhà,/.

Mạnh Việt