Muốn lan tỏa sản phẩm đến khắp mọi vùng miền trên đất nước Việt Nam

Đó là mong muốn của Giáo sư Park Dongwo, trường đại học Daegu Haany University Hàn Quốc (một trong 3 đại học Y lớn nhất Hàn Quốc) cùng với 4 Giáo sư khác nghiên cứu ra công nghệ sinh học đột phá Dr.C+L Minexin hỗ trợ bệnh nhân cơ xương khớp, thoái hoá đốt sống, suy giãn tĩnh mạch ..., ủy quyền cho Công ty Alimex làm đại lý độc quyền tại Việt Nam.
benh-nhan-3-1711580749.jpg
Giáo sư Park Dongwo cùng các cộng sự và đối tác Alimex trải nghiệm sản phẩm ở Việt Nam.

Phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh có cuộc trao đổi với Giáo sư Park Dongwo để tìm hiểu về giá trị của bài thuốc công nghệ sinh học Minexin và hành trình đưa sản phẩm vào phục vụ cộng đồng.

Giải pháp giúp bình thường hóa sự cân bằng bị phá vỡ của cơ thể con người

Thưa Giáo sư Park Dongwo, ông có thể chia sẻ liệu trình, bài thuốc công nghệ sinh học Minexin?

Sản phẩm Dr.C+L Minexin được tạo ra bởi các nhà khoa học hàng đầu Hàn Quốc chuyên về Đông y, Tây y và công nghệ sinh học là giải pháp duy nhất giúp bình thường hóa sự cân bằng bị phá vỡ của cơ thể con người, hiệu quả đã được xác nhận thông qua thử nghiệm trên 15.000 bệnh nhân.

Sản phẩm Dr.C+L bao gồm rất nhiều thành phần quý, đặc biệt hoạt chất độc quyền Minexin là nguyên liệu khoáng tinh khiết được cấu tạo từ 100% thành phần khoáng thiên nhiên với khả năng cải thiện chức năng thần kinh và cơ bắp, ngăn ngừa tổn thương tế bào, giảm viêm, đào thải độc tố đặc biệt giúp bảo vệ, tái tạo sụ khớp, bảo vệ màng hoạt dịch, chặn đứng quá trình thoái hóa khớp là khắc tinh của tình trạng đau xương khớp cổ vai gáy.

Bài thuốc, sản phẩm này khác biệt so với những ứng dụng chữa trị hiện nay, thưa ông?

Khác biệt của Sản phẩm Dr.C+L khi điều trị các trường hợp cơ xương khớp. Cụ thể:

Thứ 1 là cơ chế khi dùng thiết bị chuyên dụng (Bút áp lực nạp hoạt chất không đầu kim) thực hiện thao tác đưa hoạt chất vào cơ thể, công nghệ sinh học thẩm thấu vào các thớ cơ, hoạt chất tác động vào các tế bào giúp cải thiện, chữa lành vùng tổn thương cơ xương khớp, vùng thoái hoá.

benh-nhan-4-1711581034.jpg
Giáo sư Park Dongwo, trường đại học Daegu Haany University Hàn Quốc.

Thứ 2 khi điều trị đau cơ xương khớp đau ở vùng nào, hoạt chất Minexin trong Dr.C+L sẽ tác động và giải quyết trực tiếp vùng tổn thương mà không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng tới lục phủ ngũ tạng cơ thể, không gây ảnh hưởng tới hệ tim mạch.

Thứ 3 công nghệ sinh học của sản phẩm Dr.C+L dễ sử dụng, đơn giản tác động vào lớp trung bì , không thông qua tiêm thay thủ thuật y tế lớn hoặc xâm lấn.

Alimex có 1 cộng đồng khách hàng rất lớn, trải khắp trên toàn Việt Nam

Thưa Giáo sư Park Dongwo, lý do ông lựa chọn Alimex làm đại lý độc quyền tại Việt Nam?

Để đưa đến quyết định này, Công ty SD Biotechnologies tại Hàn Quốc là 1 đơn vị có bề dầy phát triển, thành tích cực kỳ ấn tượng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn cầu. Chúng tôi đã có khoảng thời gian tìm hiểu và trao đổi với rất nhiều công ty tầm cơ tại Việt Nam. Để chọn ra 1 đơn vị có đủ Tâm và Tầm cùng kết hợp phát triển sản phẩm Dr.C+L này.

Công ty Alimex là 1 doanh nghiệp trẻ nhưng đã có 1 cộng đồng khách hàng rất lớn, trải khắp trên toàn Việt Nam. Cùng với đội ngũ Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên tài năng và nhiệt huyết đang ngày ngày phục vụ, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, là lựa chọn vàng của chúng tôi để cùng nhau đưa sản phẩm Dr.C+L này đến với hàng triệu bệnh nhân đau cơ xương khớp.

benh-nhan-1-1711581132.jpg
Sản phẩm Dr.C+L nguyên liệu được cấu tạo từ khoáng thiên nhiên với khả năng cải thiện chức năng

Thưa giáo sư Park Dongwo, giá trị cốt lõi mà ông thông qua Alimex mong muốn với người bệnh Việt Nam là gì?

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, SD Biotechnologies và công ty Alimex đã và đang thành công với triết lý kinh doanh nhân văn “Khởi nghiệp bằng chữ Tâm, thành công nhờ chữ Đức”, chúng tôi mong muốn mang đến cho những bệnh nhân đau cơ xương khớp tại Việt Nam 1 món quà thật sự ý nghĩa đó chính là Sức khỏe và 1 cuộc sống mới.

Chấm dứt những cơn đau, những khoản chi phí lớn khi điều trị những bệnh đau xương khớp kéo dài. Chúng tôi mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm đảm bảo AN TOÀN – HIỆU QUẢ – CHẤT LƯỢNG và ai cũng có cơ hội sử dụng sản phẩm nhất là người nghèo.

Vì hàng triệu bệnh nhân tại Việt Nam, vì mối quan hệ hợp tác bền vững của 2 quốc gia chúng tôi SD Biotechnologies và Alimex sẽ không ngừng nghiên cứu và phát triển những giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt hơn nữa và lan tỏa chúng đến khắp mọi vùng miền trên đất nước Việt Nam tươi đẹp này.

Trân trọng cảm ơn ông!

Minexin giúp giảm viêm, nuôi dưỡng khớp và cải thiện khả năng vận động của khớp. Ngoài ra, nó còn giúp tái tạo và phục hồi các mô xương, khớp đồng thời loại bỏ các tinh thể có hại nằm giữa các khớp và khớp, từ đó có thể phục hồi các khớp và xương bình thường, giảm đau, viêm và cải thiện chức năng khớp.
Anh Thư