Lạng Sơn: Khai mạc chương trình Chợ tết Công đoàn năm 2023

Tại Trung tâm Hội chợ thương mại Lạng Sơn đã diễn ra lễ khai mạc chương trình Chợ tết Công đoàn gắn với Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023. Dự khai mạc có đồng chí Giáp Thị Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân Vận Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

tai-xuong-1672706538.jpg
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh báo cáo kết quả tổ chức “Chợ Tết Công đoàn”

Chợ Tết Công đoàn diễn ra trong 3 ngày, từ 30/12/2022 đến 01/01/2022 với trên 30 gian hàng cung cấp hàng hóa, dịch vụ thiết yếu với mức giá ưu đãi, bảo đảm chất lượng phục vụ đoàn viên, người lao động và người dân đến tham quan, mua sắm. Tất cả các gian hàng đều được bán với giá ưu đãi, giảm từ 5 đến 10% so với giá niêm yết và gian hàng 0 đồng. Bên cạnh đó, chương trình còn có các hoạt động khám sức khỏe, tầm soát ung thư miễn phí và các chương trình văn hóa văn nghệ, múa sư tử, trò chơi dân gian…

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao nhiều phần quà cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực của tổ chức Công đoàn, góp phần chia sẻ cùng gia đình đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân, đón Tết đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời cũng là dịp để kết nối liên hệ giữa tổ chức Công đoàn, đoàn viên, người lao động với cấp ủy, chính quyền địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội trong việc quan tâm chăm lo đối với với đoàn viên, người lao động; quảng bá sản phẩm hàng hóa dịch vụ chất lượng của các đơn vị, doanh nghiệp trong nước, trong tỉnh đến đông đảo đoàn viên, người lao động, góp phần thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”./.

Bích Diệp