Lần thứ 2 liên tiếp Đảo Ký Ức Hội An được vinh danh bởi World Travel Awards

Là một trong những điểm nhấn ấn tượng của hành trình khám phá cung đường Di sản miền Trung Việt Nam, Đảo Ký Ức Hội An một lần nữa được công nhận với du lịch quốc tế bằng giải thưởng “Tổ hợp du lịch văn hóa & giải trí hàng đầu thế giới 2023”.
hinh-1-1701523635.png
Chiến thắng giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch, Đảo Ký ức Hội An một lần nữa minh chứng cho tình yêu với văn hóa Việt, ý chí muốn bảo tồn và quảng bá văn hoá - nghệ thuật Việt Nam.

Vượt qua những tên tuổi du lịch thế giới nổi tiếng trên bản đồ du lịch quốc tế như Legend Siam - Công viên văn hóa giải trí đầu tiên và lớn nhất của Thái Lan, Ocean Park Hong Kong - Công viên giải trí lớn nhất Hồng Kông… Đảo Ký ức Hội An tự hào trở thành “Tổ hợp du lịch, văn hóa và giải trí hàng đầu thế giới 2023” tại lễ trao giải World Travel Awards ngày 01/12 vừa qua.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Đảo Ký ức Hội An được giải thưởng du lịch quốc tế danh giá xướng tên, được ghi nhận sự tiên phong trong xu hướng du lịch và giải trí trên nền tảng văn hóa nghệ thuật. Giải thưởng không chỉ bảo chứng cho hành trình đưa văn hóa Việt vươn tầm quốc tế của Đảo Ký ức Hội An mà còn là động lực để thương hiệu tiếp tục trao tặng du khách những sản phẩm du lịch – văn hóa – nghệ thuật khác biệt.

Bà Thân Thị Thu Huyền, CEO Đảo Ký ức Hội An chia sẻ: Giải thưởng lần này đã khẳng định được những giá trị to lớn mà Đảo Ký ức Hội An mang đến cho du khách và nền du lịch, văn hóa, nghệ thuật thế giới. Hơn nữa, với tầm nhìn của Ký ức Hội An, mong muốn góp phần đưa văn hóa và nền nghệ thuật giải trí Việt Nam vươn tầm thế giới thông qua những sản phẩm văn hóa, nghệ thuật được đầu tư công phu và bài bản nhất.

Tại lễ trao giải năm nay, nhiều điểm đến của Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách thắng giải ở các hạng mục của World Travel Awards như: Hội An Memories Land ở hạng mục World’s leading Cultural Tourism & Entertainment Complex 2023, Hà Nội ở hạng mục World's Leading City Break Destination 2023, Sun World Fansipan Legend ở hạng mục World's Leading Cultural Tourist Attraction, The Empyrean Cam Ranh Beach Resort ở hạng mục World's Leading Leisure Resort.

hinh-2-1701523799.jpg
Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An với lối kiến trúc đậm dấu ấn thương cảng Faifo phồn thịnh thế kỷ XVI-XVII. 

Khác với những điểm đến giải trí cùng ghi danh tranh giải, nền tảng xây dựng và phát triển của Đảo Ký ức Hội An kết hợp văn hóa - lịch sử chính vùng đất di sản, tạo ra không gian nghỉ dưỡng xanh với hoạt động giải trí nghệ thuật. Đồng thời duy trì giá trị vốn có và tạo điểm nhấn bằng những giá trị mới bền vững cho khách hàng.

Không để sức nóng của giải thưởng kịp hạ nhiệt, hiện, Đảo Ký ức Hội An đang tiếp tục chuẩn bị, đầu tư cho nhiều sự kiện cuối năm như: Đón Noel, Tết Dương lịch… với các trải nghiệm thú vị về du lịch văn hóa, nghệ thuật và nghỉ dưỡng nhằm đón chào du khách trong và ngoài nước./.

Lệ Thành