Hàng trăm mẫu thủ công mỹ nghệ cùng xuất hiện tại Thường Tín

Hơn 500 sản phẩm thủ công mỹ nghệ của các nghệ nhân và làng nghề trong huyện Thường Tín và Hà Nội cùng được trưng bày tại triển lãm sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới.
thuong-tin-1699026813.jpg
Nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ được giới thiệu tới công chúng tại Thường Tín, Hà Nội.

Tối 3/11, Sở Công Thương Hà Nội đã phối kết hợp với UBND huyện Thường Tín tổ chức khai mạc triển lãm các sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo huyện Thường Tín, Hà Nội 2023 với quy mô 3.000 m2 gồm khu trưng bày sản phẩm, mẫu thiết kế thủ công mỹ nghệ mới.

Sự kiện được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh, cơ sở công nghiệp nông thôn... sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thủ công mỹ nghệ trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm trên địa bàn huyện và Hà Nội.

Triển lãm các sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo huyện Thường Tín, Hà Nội 2023 là dịp để công chúng tận mắt xem những tác phẩm sáng tạo, có giá trị thẩm mỹ, mang tính ứng dụng cao trong đời sống, sản xuất và thân thiện với môi trường, kết nối giữa các nhà thiết kế với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn ngành thủ công mỹ nghệ.

Triển lãm diễn ra từ ngày 3/11 đến ngày 5/11/2023 tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Thường Tín, Hà Nội.

Tuấn Trần