FIFA công bố ca khúc Hayya Hayya (Better Together) của World Cup 2022

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) phát hành đĩa đơn đầu tiên Hayya Hayya (Better Together) trong Tuyển tập các bài hát chính thức của World Cup 2022, với sự góp mặt của Trinidad Cardona, Davido và Aisha, trước lễ bốc thăm vòng chung kết diễn ra vào tối qua (1/4).

Hayya Hayya (Better Together) là đĩa đơn đầu tiên được phát hành trong uyển tập các bài hát chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022. Ca khúc được thể hiện với sự góp mặt của Trinidad Cardona, Davido và Aisha, mang âm hưởng R&B và reggae, sẽ đóng vai trò trung tâm trong lễ bốc thăm vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar tối nay 01/04/2022.

Với việc công bố đĩa đơn chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022, FIFA tiếp tục xây dựng chiến lược Âm thanh được công bố vào đầu năm 2021 của mình, kết nối với khán giả trên toàn thế giới thông qua việc chia sẻ niềm đam mê bóng đá và âm nhạc. Với chiến lược Âm nhạc này, FIFA mong muốn tạo ra mối liên kết giữa người hâm mộ bóng đá với những người yêu âm nhạc, giữa cầu thủ và nghệ sĩ, giữa những trận cầu nảy lửa và những bài hát được nhiều người yêu thích.

Sự kết hợp giữa ngôi sao mang tính đột phá người Mỹ Trinidad Cardona, biểu tượng Davido của âm nhạc châu Phi và nữ ca sĩ của nước chủ nhà Qatar Aisha đã thể hiện được tinh thần của FIFA World Cup và chiến lược Âm nhạc của FIFA bằng cách tập hợp nguồn cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới.

Đây là lần đầu tiên World Cup có một Tuyển tập chính thức nhiều bài hát, với các nghệ sĩ quốc tế thể hiện nhiều phong cách âm nhạc đa dạng trên toàn thế giới, tạo ra bầu không khí sôi động và nhiệt cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

“Bằng sự kết hợp các giọng ca từ châu Mỹ, châu Phi và Trung Đông, bài hát này tượng trưng cho cách âm nhạc và bóng đá có thể đoàn kết thế giới,” Giám đốc Thương mại FIFA Kay Madati cho biết. “Là một phần trong chiến lược âm nhạc của FIFA, Tuyển tập chính thức của World Cup 2022 gồm nhiều bài hát sẽ đưa những người hâm mộ cuồng nhiệt đến gần hơn với tinh thần của FIFA World Cup hơn bao giờ hết”. Dựa trên âm hưởng của phong cách R&B và reggae, bài hát là hình ảnh thu nhỏ của lễ hội bóng đá sôi động sẽ là tâm điểm của thế giới vào cuối năm nay.

Buổi ra mắt công chúng của ca khúc sẽ diễn ra vào tối nay trước sự chứng kiến ​​của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới trong lễ bốc thăm vòng chung kết World Cup 2022 rất được mong đợi, bắt đầu lúc 19h giờ địa phương (23h giờ Hà Nội).

bai-hat-wolrd-cup-2022-1648859440.jpg

Hãy cùng thưởng thức ca khúc chính thức của World Cup 2022 - Hayya Hayya (Better Together), do Def Jam Recordings phát hành và RedOne sản xuất.

Anh Đức (t/h)