Cụ thể, đến cuối tháng 6/2025, tổng tài sản của BVBank đạt 115.500 tỷ đồng, tăng gần 12% so với đầu năm, tương đương 95% kế hoạch năm. Tổng dư nợ cấp tín dụng đạt 93.400 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ và gần 14% so với đầu năm. Trong đó, dư nợ cho vay khách hàng đạt hơn 73.400 tỷ đồng, tăng gần 8%, tập trung vào phân khúc cá nhân và doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME).
Về huy động vốn, ngân hàng ghi nhận quy mô gần 106.400 tỷ đồng, tăng 28% so với cùng kỳ và gần 12% so với đầu năm. Trong đó, nguồn vốn từ khách hàng cá nhân và tổ chức đạt 81.400 tỷ đồng, tăng gần 9% và chiếm gần 80% tổng nguồn vốn.
Tổng thu nhập 6 tháng đầu năm đạt hơn 1.200 tỷ đồng, trong đó thu nhập lãi thuần đạt gần 1.150 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ. Kết thúc 6 tháng, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đạt 93 tỷ đồng. BVBank cho biết, mức lợi nhuận thấp hơn so cùng kỳ chủ yếu đến từ việc BVBank chủ động giảm lãi suất cho vay, đưa ra các gói tín dụng ưu đãi hỗ trợ khách hàng cá nhân, doanh nghiệp theo tinh thần của Chính phủ và NHNN.
Đồng thời, ngân hàng chủ động trích lập chi phí dự phòng để củng cố vùng đệm an toàn và kiểm soát chất lượng tài sản và chi phí hoạt động tăng 17% để mở rộng kinh doanh, đặc biệt, đầu tư nâng cấp mạng lưới và hạ tầng công nghệ, phục vụ chiến lược số hóa trong dài hạn và tối ưu quy trình vận hành.
Tính đến giữa năm 2025, số lượng giao dịch qua Digimi tiếp tục tăng mạnh, cho thấy sự dịch chuyển rõ rệt từ các kênh truyền thống sang kênh số. Cụ thể 6 tháng đầu năm, 93% số lượng khách hàng mở mới đến từ kênh số, tổng số lượng giao dịch trên Digimi tăng 51% so với cùng kỳ 2024, trong đó huy động vốn trên kênh số cũng tăng trưởng mạnh 50%. BVBank cũng triển khai nền tảng Digistore phục vụ nhóm hộ kinh doanh nhỏ. Sau 6 tháng triển khai, quy mô khách hàng và doanh số giao dịch lần lượt tăng 30 lần và 23 lần.