Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam nhận đỡ đầu bé 7 tháng tuổi có hoàn cảnh đặc biệt

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 01/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Nam Lê Thị Thủy đã đến thăm, tặng quà Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Hà Nam và nhận đỡ đầu bé gái 7 tháng tuổi có hoàn cảnh đặc biệt đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại đây.

Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Hà Nam đang chăm sóc và nuôi dưỡng 152 người thuộc diện bảo trợ xã hội, bao gồm người cao tuổi, người khuyết tật, người rối nhiễu tâm trí; con đẻ người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, tàn tật nặng và 13 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

bi-thu-1-1685542451.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam Lê Thị Thuỷ nêu gương trong hành động vì trẻ em, nhận đỡ đầu cháu Chu Quỳnh Anh (7 tháng tuổi), có hoàn cảnh đặc biệt,

đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Trung tâm

Phát biểu tại buổi thăm, Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Trung tâm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các cụ cao tuổi, các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt; đồng thời đề nghị cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục quan tâm, thương yêu, chăm sóc chu đáo cho các cụ cao tuổi, các cháu thiếu nhi.

Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam chúc các cụ cao tuổi luôn vui vẻ mạnh khỏe; chúc các cháu thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi, nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu trở thành công dân có ích cho gia đình và xã hội. Thời gian tới, lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho Trung tâm trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc các đối tượng bảo trợ xã hội.

Nhân dịp này, bà Lê Thị Thủy đã tặng quà các cụ cao tuổi và các cháu thiếu nhi được nuôi dưỡng tại Trung tâm, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng Trung tâm công tác xã hội tỉnh 13 triệu đồng và nhận đỡ đầu 1 cháu thiếu nhi tại Trung tâm.

Trần Minh