Bảo Việt giảm giá bảo hiểm cho chị em dịp 20/10

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Bảo hiểm Bảo Việt đã triển khai chương trình giảm giá cho chị em phụ nữ khi mua các dịch vụ bảo hiểm.
4c5e20f5f98d2ed3779c-1697598490.jpg
Bảo Việt đưa ra nhiều chương trình ưu đãi chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nhằm gửi gắm thông điệp bảo vệ, đồng hành và sẻ chia, nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất tháng 10 chủ đề “20/10, SIÊU SALE 20%” - giảm tới 20% các gói bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm nhà tư nhân,… Chương trình áp dụng duy nhất trong 3 ngày từ 18/10 đến hết ngày 20/10/2023.

Cụ thể, trong 3 ngày áp dụng chương trình ưu đãi, khách hàng tham gia các chương trình bảo hiểm gồm: Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, Bảo hiểm cao cấp Bảo Việt Intercare, nhóm Bảo hiểm chuyên biệt, Bảo hiểm du lịch Flexi, Bảo hiểm nhà tư nhân nhận ngay giảm phí lên tới 20% với trọn vẹn quyền lợi bảo hiểm cả năm. Chương trình áp dụng với khách hàng cá nhân/gia đình tham gia trong năm đầu tiên hoặc đã tham gia bảo hiểm trước đó nhưng gián đoạn trên một năm. Đặc biệt, không giới hạn số lần giảm phí trong thời gian diễn ra ưu đãi.

Thấu hiểu sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người và việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, gia đình là nhu cầu và đòi hỏi thiết yếu của mỗi cá nhân, các chương trình bảo hiểm của Bảo Việt đang triển khai đa dạng về giải pháp với nhiều lựa chọn linh hoạt phù hợp hướng tới sự an tâm trong cuộc sống.

Song song với bảo vệ sức khỏe, thì bảo vệ “sự bình an” cho ngôi nhà thân thương cùng các tài sản không chỉ có giá trị về vật chất mà còn đong đầy những giá trị gia đình trong từng khoảnh khắc hạnh phúc cũng là một trong những điều tiên quyết để có được cuộc sống an nhiên, tự tại. Chỉ với phí bảo hiểm từ hơn hai trăm nghìn đồng, khách hàng có thể nhận được quyền lợi bảo vệ ngôi nhà thân yêu và tài sản cá nhân lên tới 6 tỷ đồng.

Với chương trình ưu đãi “20/10, SIÊU SALE 20%”, không chỉ sức khỏe, ngôi nhà mà cả những chuyến hành trình khám phá thú vị của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện, chắc chắn với người đồng hành tin cậy Bảo hiểm Bảo Việt để bạn luôn sống chủ động, an tâm tận hưởng cuộc sống trong mọi khoảnh khắc.

Hương Lan