Vụ chạy mô tô không tay: Công an mời người mẫu Ngọc Trinh làm việc

Công an đã gửi giấy mời người mẫu Ngọc Trinh đến trụ sở làm việc, sau loạt hình ảnh được cho là người mẫu này có hành vi điểu khiển mô tô trái quy định pháp luật.
ngoctrinh-jpg
Người điểu khiển mô tô gây phản cảm được cho là người mẫu Ngọc Trinh - Ảnh cắt từ clip.

Ngày 9/10, Công an thành phố Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã gửi giấy mời bà Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, quê Trà Vinh, người mẫu ảnh) đến trụ sở làm việc do liên quan đến hành vi điều khiển thả 2 tay, tạo dáng khi điều khiển mô tô phân khối lớn. Tuy nhiên, nữ người mẫu vẫn chưa đến cơ quan công an làm việc do đang bị chấn thương vì ngã xe.

Bà Trinh được cho là người điều khiển mô tô phân khối lớn trong các clip được lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Ít ngày trước, nhiều tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ điều khiển xe mô tô phân khối lớn trên đường với nhiều pha "biểu diễn" như đứng lên yên xe thả 2 tay, đặt cả 2 chân sang một bên, quỳ gối trên yên xe và lái xe bằng 1 tay.

Sau khi đoạn video được đăng tải, cộng đồng bày tỏ bức xúc với hành vi điều khiển xe gây cách nguy hiểm và kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra, xử lý.

Diễm Quỳnh