Trải qua 6 năm, CLB Bất động sản TP.HCM (HREC) giao dịch hơn 200.000 tỷ đồng

Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) tự hào đã kết nối giao thương liên kết hợp tác với phương châm “Kết Nối Đầu Tư” mang lại giá trị thiết thực giữa các Hội viên và Đối tác với tổng giao dịch ghi nhận được đến nay lên đến 200.000 tỷ đồng.
01-1716430295.jpg
Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HREC chia sẻ tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 6 năm thành lập, ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HREC cho biết: “Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã và đang có những hoạt động thiết thực vì cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước. Trong chặng đường 6 năm hình thành và phát triển, HREC tự hào đã kết nối giao thương liên kết hợp tác với phương châm “Kết nối đầu tư” mang lại giá trị thiết thực giữa các hội viên và đối tác với tổng giao dịch ghi nhận được đến nay lên đến 200.000 tỷ đồng".

Đến nay, HREC quy tụ hơn 200 hội viên là các doanh nhân, tổ chức, các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực môi giới và kinh doanh bất động sản. Ông Bảo cho biết thêm, cùng với sự đồng hành của các nhà hảo tâm, niềm vui và ước mơ kết nối đôi bờ đã trở thành hiện thực. Chương trình từ thiện xây dựng 100 cây cầu dân sinh do HREC và quý nhà hảo tâm tài trợ đã hoàn thiện vào cuối năm 2023.

Nhân kỷ niệm 6 năm ngày thành lập, HREC tổ chức chuỗi chương trình kỷ niệm với chủ đề "Xây dựng giá trị - kết nối thành công".

Hiện nay thị trường bất động sản Việt Nam đã trải qua nhiều biến động và vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức. Để phác hoạ bức tranh về bối cảnh thị trường bất động sản trong chu kỳ mới bên cạnh việc chia sẻ giải pháp, quan điểm từ những chuyên gia đầu ngành để giải quyết thực trạng trên, HREC sẽ tổ chức "Tọa đàm pháp lý và thị trường bất động sản trong chu kì mới". Đây sẽ là một sự kiện quan trọng, thu hút sự tham gia của đại diện các cơ quan chuyên trách, các chuyên gia pháp lý, kinh tế và các nhà hoạt động thực tiễn về lĩnh vực bất động sản. Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích về pháp lý và thị trường bất động sản cho cộng đồng doanh nhân và các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực này.

02-1716430368.jpg
Đại diện nhà tài trợ nhận hoa từ BTC.

Bên cạnh đó, trong những năm vừa qua đối với tình hình thực tế thị trường bất động sản đầy biến động, HREC đã đưa ra báo cáo những vấn đề tồn đọng liên quan tới việc thi hành Luật đất đai 2013 và đề xuất bổ sung luật trình cơ quan chức năng. Báo cáo chỉ rõ những hiện thực nhức nhói hiện nay như: dự án “treo”, quy hoạch “treo”, khung giá đất chưa phản ánh được giá thị trường, nhà ở xã hội chưa đáp ứng được nhu cầu của người có thu nhập thấp,...

Bên cạnh đó, HREC cũng tổ chức “Giải golf HREC từ thiện kỷ niệm 6 năm thành lập” ngày 1/6 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất là giải đấu nhằm kết nối các doanh nhân và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các thành viên trong CLB nói riêng và các doanh nhân đam mê Golf trên khắp cả nước nói chung. Giải đấu là sân chơi bổ ích và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao Golf.

Bên cạnh đó, giải đấu này cũng là dịp để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng, cùng chung tay trong hoạt động xây cầu từ thiện tại các địa phương, vùng sâu vùng xa còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế./.

Quốc Cường