Thư chúc mừng năm mới của Chủ tịch Hiệp hội Đầu tư xây dựng - dịch vụ nông lâm nghiệp Việt Nam

Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc Xuân Quý Mão 2023, thay mặt Ban chấp hành Hiệp hội Đầu tư xây dựng - Dịch vụ Nông Lâm Nghiệp Việt Nam, tôi xin gửi tới toàn thể cán bộ, hội viên Hiệp hội Đầu tư xây dựng - Dịch vụ Nông Lâm Nghiệp Việt Nam là các nhà khoa học, các doanh nghiệp, doanh nhân, xã viên, hợp tác xã, bà con nông dân lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.
anh-chu-tich-hh-1672532140.jpg
Ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch Hiệp hội

Năm Nhâm Dần 2022, là một năm ngành Nông nghiệp nước ta chịu ảnh hưởng nặng nề do hậu quả của đại dịch COVID-19 để lại, lạm phát thế giới tăng cao, đặc biệt là cuộc xung đột Nga và Ukraine ngày càng khốc liệt, kéo dài làm giảm tăng trưởng toàn cầu khiến cho kinh tế của nước ta gặp nhiều khó khăn. Song dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng và sự điều hành quyết liệt, sáng tạo của Chính phủ, sự đồng lòng, đoàn kết của cả hệ thống chính trị, nền kinh tế Việt Nam vẫn phát triển và tăng trưởng tốt nhất trong khối ASEAN. An ninh quốc phòng được giữ vững, văn hóa xã hội và đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện. Vị thế, tầm vóc, uy tín của Việt Nam ngày càng được nâng cao trên thế giới.

Hòa cùng sự phát triển, đổi mới của đất nước, Hiệp hội Đầu tư xây dựng – Dịch vụ Nông Lâm Nghiệp Việt Nam không ngừng được hoàn thiện và đổi mới cơ cấu tổ chức, phương hướng hoạt động, nâng cao vai trò, vị thế của Hội viên và Hiệp hội. Các viện, trung tâm, văn phòng đại diện, các pháp nhân của Hiệp hội và toàn thể hội viên đã có những đóng góp nhất định cho phát triển nền nông nghiệp sạch và kinh tế Nông nghiệp của nước nhà.

Năm 2023 là năm Hiệp hội tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2023 – 2027, Ban chấp hành Hiệp hội đã hoàn thiện các Văn kiện Đại hội, xây dựng và ban hành Quy chế hoạt động hết sức mạnh mẽ, chặt chẽ, năng động và sáng tạo làm điểm tựa vững chắc cho sự phát triển của Hiệp hội trong những năm tiếp theo của nhiệm kỳ II.

Để phát huy những kết quả đạt được trong năm 2022, trân trọng đề nghị toàn thể cán bộ, hội viên của Hiệp hội hướng trọng tâm vào công tác vận động, tập hợp, kết nạp thêm nhiều hội viên chất lượng là các doanh nghiệp, doanh nhân có điều kiện, khả năng đầu tư, phát triển các Dự án, mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và mở rộng thị trường nông sản hàng hóa ra thế gới, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và nâng cao vai trò, vị thế của Hiệp hội trong tình hình mới.

Nhân dịp đón chào mừng Xuân Quý Mão 2023, thay mặt Ban chấp hành Hiệp hội, tôi xin kính Chúc toàn thể cán bộ, hội viên trong cả nước mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thân ái!