Subaru và sự trở lại của ngày hội trải nghiệm, chinh phục chất Off-road

Diễn ra vào hôm nay và ngày mai (13 và 14/4) tại Hà Nội, sự kiện Subaru SATD Off-road là hoạt động lái thử đặc biệt dành cho cộng đồng fan hâm hộ Subaru, những khách hàng đam mê chất phiêu lưu và khám phá.
subaru-ky-nang-loi-nuoc-1712998443.jpg
Với sự trở lại ấn tượng, Subaru SATD Off-road lần này đã đẩy xa giới hạn của mẫu xe Subaru Forester về những xuất sắc trong kỹ thuật lẫn công nghệ chế tạo. (Ảnh: CTV) 

Sự kiện lái thử đặc trưng của thương hiệu Subaru SATD – phiên bản “off-road” phiêu lưu đích thực với hàng loạt bài thử hoàn toàn mới, được Công ty TNHH Hình tượng ô tô Việt Nam (MIV) - nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru tổ chức - đã quay trở lại trong sự mong chờ của khách hàng. Tại đây, các tay lái có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm và chứng kiến những khả năng ưu việt Subaru, mẫu xe luôn sẵn sàng cho những tình huống phiêu lưu đầy ngẫu hứng.

Bên trong mỗi chiếc xe Subaru là một bản hòa tấu giao hưởng tuyệt mỹ, từ sự kết hợp vận hành hài hòa của bộ bốn công nghệ cốt lõi Subaru: khả năng xử lý ưu việt của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng, hiệu suất vận hành vượt trội nhờ động cơ Boxer; các mẫu xe Subaru được chế tạo để trở nên vượt trội dù trong những điều kiện di chuyển khắc nghiệt nhất.

Ngoài ra, hệ khung gầm toàn cầu Subaru SGP mang lại khả năng bảo vệ tối ưu cho hành khách bên trong khi xảy ra va chạm, và EyeSight 4.0 với một loạt các tính năng an toàn tiên tiến để khách hàng thoải mái khởi hành và tận hưởng những hành trình phiêu lưu khám phá với sự tự tin và an tâm nhất.

subaru-den-ky-nang-loi-nuoc-1712998469.jpg
Subaru Forester là dòng xe được giới mộ điệu đánh giá cao về tính năng an toàn xuất sắc cùng khả năng vận hành vượt trội trong phân khúc. (Ảnh: CTV) 

Bên cạnh đó, những tính năng vượt trội khác như X-MODE với chức năng hỗ trợ đổ đèo giúp Forester chinh phục những địa hình lên - xuống dốc dễ dàng và tự tin, để mọi chuyến hành trình đều là những trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ.

Khách tham dự là những người đầu tiên cầm lái xe Subaru Forester, trải nghiệm những bài lái thử vượt chướng ngại vật độc đáo và hoàn toàn mới như: “Hố sâu bùn lầy trơn trượt” nhằm thử nghiệm khả năng vận hành khác biệt của Subaru Forester; trải nghiệm cách xe Forester dễ dàng di chuyển qua các địa hình ổ voi so-le liên tiếp nhau; hoặc “Vách nghiêng đôi” để kiểm chứng khả năng duy trì sự cân bằng và ổn định khi xe đi qua những bề mặt đường gồ ghề với góc đường khó.

subaru-di-dia-hinh-1712998443.jpg
Khởi động và bắt đầu hành trình đậm chất phiêu lưu. (Ảnh: CTV)

Khách hàng còn được trải nghiệm những tính năng ưu việt đã có sẵn của Subaru như: “Đường đá hộc” nhằm tìm hiểu khả năng kiểm soát tuyệt vời khi xe Subaru Forester phải vượt qua những bề mặt đường có độ bám thấp, hay những điều kiện di chuyển không ổn định; “Địa hình đường gồ ghề” tôn lên ưu điểm của phần khung xe cứng cáp, khung gầm chắc chắn, khoảng sáng gầm xe lớn nhất phân khúc 220mm; “Địa hình zíc-zắc” minh họa khả năng bám đường, linh hoạt và ổn định của Subaru khi phải liên tục thay đổi hướng di chuyển; “Cua ngoặt chữ U tốc độ cao” trải nghiệm khả năng cân bằng và kiểm soát tuyệt vời của xe Forester khi vào cua gấp ở tốc độ cao; “Dốc cao trơn trượt” để cảm nhận độ bám đường, ổn định và lực kéo vượt trội; “Hố nước sâu 500mm” thể hiện ưu điểm của xe Forester với khả năng lội nước ấn tượng 550mm; cũng như khám phá cách EyeSight hoạt động để bảo vệ người lái và hành khách trong xe khi hệ thống nhận diện có khả năng xảy ra va chạm phía trước, bao gồm cả tình huống tại các giao lộ.

subaru-offroad-lang-lach-1712998443.jpg
Được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho khách hàng trải nghiệm, sự kiện SATD Off-road cho thấy mẫu Subaru Forester với khả năng vượt địa hình vượt trội, sự bền bỉ và chắc chắn cùng với các tính năng cải tiến ưu việt. (Ảnh: CTV)

Chương trình là sự trở lại của hoạt động lái thử đặc biệt dành cho cộng đồng fan hâm hộ Subaru đam mê chất phiêu lưu và khám phá. Sự kiện Subaru SATD Off-road lần này cũng nhằm mang đến cho khách hàng tham dự những trải nghiệm phấn khích tuyệt vời nhưng cũng rất thư thái dù phải liên tục chinh phục đến 10 dạng địa hình và bài thử khác nhau. Đây cũng là một sân chơi để các tay lái được nâng cao kĩ năng lái xe vượt địa hình một cách dễ dàng và thư thái nhất cùng mẫu xe SUV gia đình đa dụng./.

Subaru là thương hiệu Nhật bản nổi tiếng trên toàn thế giới trong ngành công nghiệp ô tô về những kĩ thuật, thiết kế, tính năng, sự an toàn và bền bỉ. Các dòng xe hiện có của Subaru bao gồm Crosstrek, Forester, Outback, Impreza, WRX, WRX STI, BRZ và xe SUV điện Solterra. Bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru gồm: Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD), động cơ Boxer, công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight và hệ khung gầm toàn cầu (SGP) được trang bị trên hầu hết mọi mẫu xe Subaru hiện tại.
Cáp Vương