Ra mắt Văn phòng đại diện Hiệp hội đầu tư xây dựng- dịch vụ nông, lâm nghiệp Việt Nam tại Hà Giang

​​​​​​​Được sự cho phép của UBND tỉnh Hà Giang, ngày 27/12/2021 Hiệp hôi đầu tư xây dựng – nông, lâm nghiệp Việt Nam tổ chức lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại Hà Giang.

Đến tham dự buổi lễ có đại diện Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang, Sở Tài nguyên và Môi trường, Lãnh đạo Hiệp hội, TBT Tạp chí Doanh nghiệp và kinh tế xanh,... Hiệp hội Đầu tư xây dựng - dịch vụ nông, lâm nghiệp Việt Nam là tổ chức xã hội - nghề nghiệp của các công dân, tự nguyện thành lập với mục đích tập hợp, liên kết các doanh nghiệp, HTX có ngành nghề đầu tư xây dựng, nông, lâm nghiệp hợp tác hỗ trợ để áp dụng tiến bộ khoa học tiên tiến vào đầu tư xây dựng, sản xuất hàng hóa, sản phẩm khép kín từ sản xuất đến chế biến bảo quản tiêu thụ sản phẩm, hạn chế ảnh hưởng từ những biến động bất lợi của thị trường, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

chu-tich-1640663624.jpg
Ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch Hiệp hội giao nhiệm vụ cho Văn phòng đại diện tại Hà Giang

Tại buổi lễ ra mắt, Lãnh đạo Hiệp hội đã công bố Quyết định của Hiệp hội về việc thành lập Văn phòng đại diện và Quyết định của UBND tỉnh cho phép đặt Văn phòng đại diện tại Hà Giang. Hiệp hội Đầu tư xây dựng – nông, lâm nghiệp Việt Nam đặt Văn phòng đại diện tại Hà Giang tại địa chỉ số 328, tổ 12, phường Nguyễn Trãi, T.P Hà Giang. Văn phòng đại diện tại Hà Giang với mong muốn cốt lõi hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp, thành viên nhằm thúc đẩy các hoạt động sản xuất hàng hóa, đảm bảo chu trình khép kín từ sản xuất, chế biến đến tiêu thụ sản phẩm cho người dân.

tang-hoa-1640669366.jpg

Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Văn Sơn trao quyết định cho Trưởng văn phòng đại diện tại Hà Giang-

Ảnh Phan Sơn

chu-tich-1-1640663740.jpg
Đại diện lãnh đạo Hiệp hội và các thành viên của Hiệp hội trong lễ khai trương 

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch Hiệp hội cho biết: “Hà Giang là một tỉnh tiềm năng, có nhiều thế mạnh phát triển đầu tư, xây dựng dịch vụ nông, lâm nghiệp; Hà Giang cũng là nơi có rất nhiều đặc sản về nông, lâm nghiệp đặc trưng. Sự ra đời Văn phòng Đại diện của Hiệp hội Đầu tư xây dựng - dịch vụ nông, lâm nghiệp Việt Nam tại Hà Giang là một sự kiện quan trọng của Hiệp hội và của những nhà đầu tư, nhà kinh doanh và giới các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước đang quan tâm đến lĩnh vực xây dưng - nông, lâm tại Việt Nam. Sự kiện này có ý nghĩa rất quan trọng của Hiệp hội, đánh dấu bước ngoặt với sự quy tụ, liên kết và chung tay cùng hoạt động của các tổ chức trong và ngoài nước đặc biệt ở Hà Giang và khu vực Đông Bắc Bộ”.

Dương Minh