Khánh thành nhà máy Hira Manufacturing LLC sản xuất sản phẩm cách nhiệt tại Đồng Nai

Ngày 7/10, Công TNHH Hira Manufacturing LLC(Hira Manufacturing LLc), 100% vốn của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) vừa khánh thành Nhà máy Hira Manufacturing LLC tại Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm cách nhiệt Aerofoam.

Được biết, Nhà máy Hira Manufacturting LLC được đặt tại Lô số 16, đường số 5, Khu Công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, chuyên sản xuất các sản phẩm cách nhiệt Aerofoam để cung cấp cho các thị trường Australia, New Zealand và các nước Đông Nam Á.

Nhà máy Hira Manufacturing LLC có diện tích gần 15.000 m2, là một trong những cơ sở lớn nhất tại Việt Nam của Hira Industries và là nhà máy thứ 16 của doanh nghiệp trên toàn cầu.

uae-1665196114.jpg
Nhà máy Hira Manufacturing LLC là nhà máy thứ 16 của Hira Industries LLC trên toàn cầu. (Nguồn ảnh: salavn.vn)

Theo ông Prakash - Giám đốc toàn cầu của Hira Industries, sự ra mắt của nhà máy mới này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với doanh nghiệp. Vị giám đốc tin rằng nhà máy sẽ góp phần củng cố hơn nữa vị thế của Hira Industries tại thị trường Việt Nam, khu vực Đông Nam Á.

Còn theo ông Ngô Xuân Hà - Giám đốc nhà máy Hira Manufacturting LLC, việc thành lập nhà máy Hira tại Việt Nam sẽ giúp công ty hỗ trợ và làm việc nhanh hơn, gần gũi hơn với khách hàng.

Hira Industries LLC có mặt tại UAE từ năm 1980, công ty có trụ sở chính tại Dubai, sáu chi nhánh, và một trong số đó là Hira Manufacturing LLC tại Khu Công Nghiệp Giang Điền, tỉnh Đồng Nai, chuyên sản xuất và cung cấp hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hoà không khí. Trài qua 42 năm hình thành và phát triển Hira Industries LLC có 14 cơ sở sản xuất, hơn 30 văn phòng kinh doanh với đội ngũ 1300 thành viên trên toàn cầu.

Khánh Ngân