Dự án FIATO Premier - Tiên phong nâng tầm trải nghiệm sống thông minh

Vừa qua, Dự án FIATO Premier chính thức được công bố trên thị trường, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Dự án do Hưng Phú Invest là chủ đầu tư, Thang Long Real Group phát triển và VPCORP là đơn vị phân phối chiến lược.

ra-mat-du-an1-1652849912.jpg

FIATO Premier thu hút đông đảo khách hàng tham quan tìm hiểu dự án.

Sự đồng hành của nhiều đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường cùng với sự góp mặt của đông đảo khách hàng đã tạo nên không khí sôi động và hừng hực khí thế tại sự kiện, đồng thời minh chứng cho sức hút đặc biệt của FIATO Premier.

Bà Nguyễn Thái Hà – Tổng Giám đốc Hưng Phú Invest cho biết: “Các thiết kế của FIATO Premier hướng đến việc kiến tạo một dự án không chỉ là nơi ở với các công năng, tiện ích đầy đủ, không chỉ là những thiết kế hợp thời mà còn là sự kết hợp giữa môi trường sống, không gian phát triển và mong muốn của cư dân sinh sống tại đây, đồng thời là di sản cho các thế hệ tiếp nối”.

Sau thành công của khu nhà phố, biệt thự thấp tầng tại Khu đô thị Thang Long Home Hưng Phú, chủ đầu tư tiếp tục phát triển giai đoạn tiếp theo của dự án, đó là xây dựng các tháp căn hộ mang tên FIATO Premier. Dự án bao gồm 2 phân khu với 4 tháp cao 15 tầng cùng 383 căn hộ và 83 căn thương mại dịch vụ trên tổng diện tích đất 16.592m2. Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm Thành phố Thủ Đức, cộng hưởng cùng sức bật hạ tầng và nhu cầu nhà ở tăng cao cùng mật độ xây dựng ấn tượng (chỉ từ 25-28%), FIATO Premier trở thành một bảo chứng đầu tư và an cư mang đến giá trị ngày càng gia tăng vượt trội.

ra-mat-du-an-2-1652849939.jpg

Ông Nguyễn Văn Quy - Tổng Giám đốc VPCORP chia sẻ tại sự kiện: “Với sự cộng hưởng từ lợi thế phát triển của Thành phố Thủ Đức, hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ, đặc biệt là tuyến đường huyết mạch Vành đai 2, giá trị bất động sản tại FIATO Premier sẽ ngày càng gia tăng”.

Với những thế mạnh vượt trội về mật độ xây dựng, vị trí, tiện ích và công nghệ hội tụ chỉ trong hơn 400 sản phẩm được cung cấp ra thị trường, FIATO Premier là một trong số ít dự án sáng giá tại khu vực Thành phố Thủ Đức, mang đến những giá trị vượt trội ở hiện tại cùng tiềm năng phát triển trong tương lai. 

Hướng tới việc tiên phong nâng tầm trải nghiệm sống thông minh cho khách hàng và dẫn đầu phong cách sống mới tại trung tâm Thủ Đức, FIATO Premier sẽ mang đến cho khách hàng một chốn an cư và cơ hội đầu tư lý tưởng.

Nhằm hỗ trợ tài chính cho những chủ nhân tương lai dễ dàng sở hữu căn hộ FIATO Premier, 3 ngân hàng là Vietcombank, BIDVABBank luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng.

ra-mat-du-an3-1652849957.jpg

Các chuyên viên kinh doanh VPCORP tận tình tư vấn thông tin dự án cho khách hàng.

Tham gia cùng với FIATO Premier, đơn vị tư vấn quản lý vận hành CBRE cũng góp phần cùng với chủ đầu tư mang đến những trải nghiệm sống thông minh, hiện đại cho cư dân.

ra-mat-du-an4-1652849973.jpg

Đại diện VPCORP và Đất Xanh Miền Nam trao 10 Giải May Mắn (mỗi giải 1 voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng) cho khách hàng tham dự sự kiện.

ra-mat-du-an5-1652849987.jpg

Đại diện Thang Long Real Group và Công ty TPG trao 5 Giải Nhất (mỗi giải 1 chỉ vàng SJC) cho khách hàng tham dự sự kiện.

Trong khuôn khổ của sự kiện ra mắt Dự án FIATO Premier hàng loạt phần quà giá trị đã được trao đến khách hàng tham dự cũng như khách hàng đăng ký thành công căn hộ FIATO Premier. Ngoài những chính sách riêng tại sự kiện ra mắt dự án ngày 8/5, chủ đầu tư còn có những chính sách chung. Theo đó, tất cả khách hàng đăng ký thành công căn hộ FIATO Premier sẽ có cơ hội nhận được: 1 Giải Đặc Biệt (Xe hơi Honda CR-V2021), 1 Giải Nhất (5 lượng vàng SJC), 1 Giải Nhì (Xe Honda SH2021), 1 Giải Ba (1 lượng vàng SJC), 10 Giải May Mắn (mỗi giải 1 điện thoại Iphone 13 Pro).

Phú Lãm