Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm thành lập: Khẳng định thương hiệu Quốc gia, lan tỏa giá trị nhân văn

Nhân kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập (9/11/1990 – 9/11/2025), Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm mới và trao giải thưởng chương trình tri ân khách hàng Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest – Niềm tự hào thương hiệu Quốc gia năm 2025”, đồng thời tổng kết các hoạt động tri ân khách hàng và an sinh xã hội ý nghĩa.
Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm thành lập: Khẳng định thương hiệu Quốc gia, lan tỏa giá trị nhân văn
Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt sản phẩm mới.

Sáng 9/11, tại TP. Nha Trang, Công ty Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm thành lập – dấu mốc quan trọng khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực khai thác, chế biến và phát triển sản phẩm từ yến sào thiên nhiên.

Tại sự kiện, Công ty CP Nước giải khát Sanest Khánh Hòa – đơn vị thành viên – ra mắt hai sản phẩm mới: Mặt nạ Yến sào Sanest, kết hợp giữa tinh hoa yến sào và công nghệ chăm sóc da hiện đại; cùng nước uống dành cho người vận động SKH-LIFE, sản phẩm hướng đến xu hướng sống khỏe – năng động – xanh của người tiêu dùng hiện đại.

Từ thương hiệu địa phương đến “Niềm tự hào Quốc gia”

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, bà Trịnh Thị Hồng Vân – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, nhấn mạnh: “Dấu mốc 35 năm là niềm tự hào và cũng là động lực để Yến sào Khánh Hòa tiếp tục chuyển mình mạnh mẽ, đẩy mạnh đầu tư công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, khẳng định nỗ lực không ngừng đổi mới – sáng tạo – nâng cao chất lượng, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tinh túy và tốt cho sức khỏe.”

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm thành lập: Khẳng định thương hiệu Quốc gia, lan tỏa giá trị nhân văn
Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu khai mạc chương trình.

Song song với hoạt động ra mắt sản phẩm mới và ký kết hợp tác, công ty tổ chức tổng kết và trao giải “Chương trình Tri ân khách hàng Yến sào Khánh Hòa”, được triển khai toàn quốc từ ngày 5/6 đến 10/11, với gần 7 triệu giải thưởng, tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng, thể hiện cam kết đồng hành và tri ân sâu sắc đến người tiêu dùng cả nước.

picture-kh4-1762743056.png
Khách hàng trúng giải đặc biệt tại Phường Tây – Nha Trang, Khánh Hòa.

Các khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt và giải Nhất lần lượt đến từ phường Tây (TP. Nha Trang, Khánh Hòa) và huyện Hóc Môn (TP. Hồ Chí Minh), góp phần lan tỏa niềm vui, niềm tin vào thương hiệu Yến sào Khánh Hòa – “Niềm tự hào thương hiệu Quốc gia”.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm thành lập: Khẳng định thương hiệu Quốc gia, lan tỏa giá trị nhân văn
Khách hàng trúng giải Nhất – tại xã Hóc Môn, TP.HCM.

Lan tỏa trách nhiệm xã hội – vun đắp kinh tế xanh và phát triển bền vững

Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, gắn kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng, tại lễ kỷ niệm, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, đồng thời tặng 35 căn nhà Đại đoàn kết trị giá 700 triệu đồng.

Trước đó, trong Đêm đại nhạc hội kỷ niệm 35 năm diễn ra tối 8-11, doanh nghiệp đã trao 100 suất học bổng (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, kèm tập vở và sản phẩm dinh dưỡng Yến sào Khánh Hòa) tặng học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại các địa phương: phường Tây Nha Trang, xã Khánh Vĩnh, xã Nam Cam Ranh, xã Suối Hiệp và phường Đông Ninh Hòa.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm thành lập: Khẳng định thương hiệu Quốc gia, lan tỏa giá trị nhân văn
Công ty Yến sào Khánh Hòa trao tặng 01 tỷ đồng đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, ủng hộ đồng bào lũ lụt vào tối 8/11. (Ảnh Thùy Trang)

Những hoạt động này tiếp tục khẳng định triết lý nhân văn sâu sắc của Yến sào Khánh Hòa: kinh doanh gắn với cống hiến, vì sức khỏe cộng đồng, vì một Việt Nam xanh – phát triển – bền vững.

Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, Yến sào Khánh Hòa không chỉ khẳng định vị thế là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành yến Việt Nam, mà còn là biểu tượng của tinh thần đổi mới, sáng tạo, phát triển kinh tế xanh và hội nhập quốc tế.

Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, kết hợp khoa học – công nghệ – giá trị tự nhiên, Yến sào Khánh Hòa đang tiếp tục hành trình lan tỏa thương hiệu Quốc gia mang bản sắc Việt, góp phần nâng cao vị thế hàng Việt trên thị trường quốc tế, vì sức khỏe con người và sự phát triển bền vững của đất nước.

Đăng ký đặt báo