VietFarm hưởng ứng ngày quyền lợi của người tiêu dùng

Mới đây, ngày 18/3/2024, tại thành phố Phan Rang – Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận), đại diện GC Food đã tham dự Lễ phát động “Ngày Quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2024. Lễ phát động với sự chủ trì của đồng chí Trịnh Minh Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận với sự tham gia của lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị, doanh nghiệp… trên địa bàn tỉnh.
a-1710830050.jpg
VietFarm hưởng ứng ngày quyền lợi của người tiêu dùng.

Từ khi thành lập, VietFarm luôn xem việc chăm sóc và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là nền tảng cho hoạt động kinh doanh bền vững. VietFarm luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm, đồng thời cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng thượng hạng, an toàn vượt trội, minh bạch nguồn gốc.

Với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn", tỉnh Ninh Thuận đã và đang triển khai nhiều hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng xuyên suốt năm 2024. Trong đó, tập trung vào tháng 3 và các mốc thời gian cao điểm về kinh doanh và tiêu dùng.

Ngoài tuyên truyền, phố biến luật, các ngành chức năng sẽ đề cập đến những chiêu thức lừa đảo mới và một số tình huống cụ thể trong giao dịch, mua bán làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng; cách phân biệt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; các hành vi bán hàng đa cấp bị cấm để đề phòng, cảnh giác.

Tại Lễ phát động, anh Nguyễn Đức Thuận – Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Cánh Đồng Việt cùng đại diện các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phân phối tiêu biểu của tỉnh Ninh Thuận đã ký cam kết sản xuất, cung cấp dịch vụ đảm bảo an toàn, chất lượng vì người tiêu dùng Việt Nam./.

Quốc Cường