Việt Nam thuộc "Top 12 điểm đến lý tưởng dành cho kỳ trăng mật"

Theo chuyên trang du lịch nổi tiếng Travel + Leisure, Việt Nam là 1 trong 12 điểm đến mà du khách đang có ý định lên kế hoạch cho tuần trăng mật hoàn hảo với chi phí phải chăng.

Theo số liệu báo cáo đám cưới năm 2020 của WeddingWire dựa trên thông tin từ hơn 25.000 cặp đôi Mỹ kết hôn cho thấy, các cặp đôi chi tiêu khoảng 28.000 USD cho buổi lễ và tiệc chiêu đãi và chi thêm 5.000 USD cho tuần lễ trăng mật. Bởi vậy, không khó hiểu khi bạn đang do dự về việc nên chọn nơi nào để tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn đời.

thung-lung-muong-hoa-1667188851.jpg
Thung lũng hoa Mường Lát tươi đẹp - một điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam.

Chuyên trang du lịch nổi tiếng Travel + Leisure nhận định, nếu đang muốn lựa chọn điểm đến trăng mật lý tưởng và có mức giá phải chăng, Việt Nam sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo.

Theo đó, Việt Nam sở hữu những cảnh đẹp hấp dẫn không hề kém cạnh so với Thái Lan, nhưng lại có giá hợp lý hơn và phù hợp với những cặp đôi mới cưới. Nếu thích đi dạo, du khách có thể ghé thăm thung lũng tình yêu ở Đà Lạt, chiêm ngưỡng cảnh sắc tại thung lũng Mường Hoa, hay cùng nhau chinh phục đỉnh núi Fansipan ở Sapa. Nếu đang cân nhắc một tuần trăng mật kết hợp tìm hiểu văn hóa, khám phá ẩm thực, hãy lựa chọn Hà Nội, nơi các cặp đôi có thể hòa mình vào sự náo nhiệt, sôi động của thành phố.

Còn, nếu đang tìm kiếm những bãi biển, dịch vụ spa và thư giãn, thì Côn Đảo cũng là điểm đến rất được ưa chuộng cho kỳ nghỉ trăng mật. Côn Đảo lại sở hữu vẻ đẹp tựa thiên đường với những bãi biển cát trắng, làn nước trong xanh cùng những con đường mòn tuyệt đẹp.

Cùng với Việt Nam, 11 điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ trăng mật khác cũng được Travel + Leisure gợi ý bao gồm: Belize; Key Largo, Napa và Sonoma (Florida, Mỹ); Bermuda; Jamaica; Mexico; Honolulu (Hawaii, Mỹ); Costa Rica; Bồ Đào Nha; Niagara-on-the-Lake (Ontario, Canada).

Hương Lan (t/h)