TONMAT Group: Panel cách nhiệt, bảo ôn vươn ra thị trường thế giới

Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, TONMAT Group hiện là đơn vị tiên phong, đón đầu làn sóng cung cấp vật liệu này cho dự án công nghiệp trong nước và xuất khẩu.

Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group) đã thành công tạo được tiếng vang khi cung cấp vật liệu cách nhiệt, cách âm cho các công trình dân dụng, không ngừng nỗ lực đưa sản phẩm tới các dự án công nghiệp trong nước khi nhu cầu về loại vật liệu này tăng nhanh. Minh chứng là nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp, thực phẩm, dược phẩm... chọn lựa vật liệu tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn để thi công nhà xưởng, kho lạnh, hầm đông, phòng sạch...

tob-1664951576.jpg
Cấu trúc tấm lợp dân dụng Tonmat. (Nguồn ảnh: TONMAT Group)

Theo ông Trần Văn Sơn - Chủ tịch Tập đoàn TONMAT, nhận thấy cơ hội và đáp ứng mạnh mẽ nhu cầu của thị trường, Tập đoàn tiếp tục cung cấp không chỉ sản phẩm mà còn giải pháp cách nhiệt tổng thể cho khách hàng, đối tác.

Bên cạnh đó, TONMAT Group chủ động đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay cùng ứng dụng các công nghệ sản xuất xanh, sạch bằng việc sử dụng năng lượng mặt trời tái tạo, hạn chế tối đa việc xả thải CO2.

Nhờ vậy mà hệ sản phẩm đa dạng về chủng loại, kích thước, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất, với nhiều chứng chỉ kiểm định chất lượng như: ISO9001:2015, Chứng chỉ kiểm định về tiêu chuẩn chống cháy như TCVN 9331-8:2012 đạt EI19 với sản phẩm panel PIR 50mm; Chứng chỉ B1 theo tiêu chuẩn DIN 4102; Chứng chỉ sử dụng tôn kháng khuẩn và chống nấm mốc đạt kết quả kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn GB/T 21866-2008…

tonmat-2-6404-1664955406.jpg
Dự án sử dụng panel cách nhiệt, bảo ôn Tonmat Pan.( Nguồn ảnh: TONMAT Group)

TONMAT định vị mình là một phần trong chuỗi cung ứng tấm lợp 3 lớp cách nhiệt, cách âm và panel bảo ôn không chỉ ở trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Tập đoàn mong muốn hợp tác và xây dựng chính sách ưu tiên phát triển cho những đối tác là chủ dự án, tổng thầu, trung gian thương mại uy tín để đưa sản phẩm vươn xa hơn nữa, tạo được tiếng vang lớn trong thị trường phân phối vật liệu xây dựng.

Với chất lượng sản phẩm và niềm tin của đối tác, khách hàng, tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn của TONMAT đã vươn xa hơn, không chỉ cung ứng cho thị trường nội địa mà còn xuất khẩu đi thị trường ngoài nước như Nhật bản, Philippines, Malaysia, Lào,… và tiến tới là thị trường Châu Âu. Trải qua gần 20 năm phát triển, với vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành, TONMAT Group hiện nay phát triển theo hướng trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt, bảo ôn tại Việt Nam.

TONMAT Group có địa chỉ tại đường TS5-KCN Tiên Sơn, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, (tiền thân là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Niềm tin Việt), là doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất, phân phối tấm lợp 3 lớp, tấm panel bảo ôn, cách nhiệt, chống ồn tại Việt Nam từ năm 2003.

Được biết, TONMAT là doanh nghiệp duy nhất tự chủ động nguồn nguyên liệu cung ứng cho sản xuất bằng hệ thống sinh thái khép kín với 3 đơn vị thành viên: TONMAT (nhà sản xuất panel và tấm lợp cách nhiệt, bảo ôn), FUJITON (nhà sản xuất tôn mạ màu liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản), GREENMAT (nhà pha trộn hóa chất cung cấp nguyên liệu sản xuất lõi cách nhiệt cho tấm lợp và panel). Hiện nay, TONMAT Group có 17 chi nhánh, nhà máy, văn phòng khắp cả nước và hơn 1.000 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Hàng năm Tập đoàn cung ứng ra thị trường xấp xỉ 5 triệu m2 sản phẩm Tonmatpan.

Ngày 07/10/2022, “Lễ ra mắt giải pháp cách nhiệt, bảo ôn đồng bộ Tonmatpan” sẽ diễn ra. Sự kiện giới thiệu về quy mô, năng lực, hoạt động sản xuất của Nhà máy cũng như các sản phẩm tấm lợp và panel thương hiệu Tonmatpan sử dụng công nghệ cao của TONMAT Group. Buổi lễ góp phần tái khẳng định vị thế Tập đoàn và tiếp tục mở rộng thị phần về panel cách nhiệt, bảo ôn tại thị trường trong nước và xuất khẩu. Dự kiến sự kiện có sự tham dự của hơn 200 tổng thầu, nhà thi công, tư vấn thiết kế trên toàn quốc tới ký kết chiến lược, hợp tác.

Khánh Ngân