
Triển lãm quy tụ hơn 450 thương hiệu, nhà sản xuất OEM/ODM, nhà cung cấp nguyên phụ liệu và hệ thống phân phối hàng đầu trong khu vực. Sự kiện hướng tới thúc đẩy chuỗi cung ứng, thương mại và đổi mới sản phẩm, đồng thời định vị Việt Nam như trung tâm sản xuất, tiêu dùng và giao thương chiến lược của Đông Nam Á trong các ngành hàng tiêu dùng, chăm sóc mẹ & bé và thời trang chức năng. Đây là bước đi chiến lược để nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy xuất khẩu, nâng cấp chuỗi giá trị toàn diện cũng như đổi mới công nghệ và phát triển bền vững trong ngành Dệt may Việt Nam.
Với sự đồng hành của các hiệp hội uy tín như Hiệp hội Dệt May Việt Nam VITAS và Hiệp hội Dệt may Thời Trang TP.HCM AGTEK, cùng các đoàn mua hàng quốc tế, nhà sản xuất, hệ thống phân phối và thương hiệu dẫn đầu khu vực. Điều này, tạo nên một hệ sinh thái kết nối toàn diện từ OEM/ODM đến thương hiệu và bán lẻ.
Theo Statista và NielsenIQ, quy mô thị trường mẹ & bé Việt Nam đạt 1,8 tỷ USD năm 2024, với nhu cầu tăng mạnh ở nhóm sản phẩm cao cấp, an toàn và hữu cơ. Bên cạnh đó, Việt Nam tiếp tục giữ vị thế là một trong ba quốc gia xuất khẩu dệt may lớn nhất thế giới, đạt 44 tỷ USD năm 2024 với hơn 7.000 doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
SIUF Vietnam 2025 mang đến hệ sinh thái trọn vẹn của ngành nội y, đồ thể thao và đồ mặc nhà, kế thừa thành công từ SIUF Thâm Quyến — triển lãm nội y lớn nhất thế giới, tạo cầu nối hợp tác và nâng cao năng lực thiết kế – sản xuất – thương mại hóa sản phẩm thời trang Việt Nam.
Đặc biệt, điểm nhấn nổi bật tại Hội nghị Nội y Toàn cầu SIUF chính là tập trung vào chủ đề “Chiến lược mở rộng và chinh phục thị trường quốc tế của các thương hiệu nội y hàng đầu”. Hội nghị quy tụ các lãnh đạo cấp cao từ B’lao – Scavi – Corèle Group, Công ty TNHH MTV Phát Triển Trang Phục Phụ Nữ Kiểu Pháp FLD Việt Nam, Bomsister, Cosmo Lady (Trung Quốc), Guangdong Highsun, Aristino, cùng đại diện từ Hiệp hội Dệt May Việt Nam. Tại đây, các chuyên gia sẽ chia sẻ chiến lược tăng trưởng, xu hướng vật liệu – sản xuất – thương mại, và những yếu tố then chốt giúp các thương hiệu định hướng cơ hội phát triển. Đánh dấu cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam khám phá xu hướng mới và mở rộng hợp tác toàn cầu.

Hơn nữa, SIUF Vietnam 2025 còn mang đến trải nghiệm chuyên sâu cho cộng đồng ngành và người tiêu dùng như tư vấn sức khỏe phụ khoa cùng tổ chức Nơ Xanh, trải nghiệm may quần lót với Brother và trải nghiệm đo cúp ngực chuyên sâu nhằm nâng cao tiêu chuẩn thiết kế, sức khỏe trong ngành nội y hiện đại
Bên cạnh đó, chương trình TikTok for Business sẽ trang bị cho doanh nghiệp tư duy sáng tạo nội dung, chiến lược video ngắn và giải pháp thương mại số, đây có thể xem là một chìa khóa quan trọng trong bối cảnh hành vi người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng và mùa mua sắm cao điểm cuối năm đang cận kề.
Đặc biệt, với hệ sinh thái kết nối từ chuỗi cung ứng sản xuất đến xu hướng thị trường và trải nghiệm người dùng, SIUF Vietnam 2025 hứa hẹn trở thành bệ phóng để ngành nội y Việt Nam bứt phá — cả trong năng lực sản xuất lẫn xây dựng thương hiệu. Sự kiện không chỉ đơn thuần là nơi giao thương mà còn là một phần chiến lược phát triển mới đầy tham vọng của ngành thời trang Việt Nam.

SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 trở thành “ngôi nhà” hội tụ của các thương hiệu, nhà sản xuất, chuyên gia và nhà phân phối quốc tế, tạo ra một nền tảng thương mại chuyên nghiệp. Hơn hết, triển lãm được kỳ vọng góp phần thúc đẩy chuyển đổi chuỗi cung ứng, mở rộng xuất khẩu, nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam và mang đến những giải pháp thực tiễn giúp doanh nghiệp sẵn sàng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của khu vực.
Ngoài ra, chuỗi hội thảo “Cập nhật xu hướng – Hiểu thị trường – Dẫn đầu ngành Mẹ & Bé” với sự tham gia của Webtretho, và TikTok for Business cùng chia sẻ góc nhìn toàn diện về hành vi tiêu dùng của phụ huynh hiện đại, chủ đề chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho mẹ & bé, giáo dục sớm và công nghệ hỗ trợ nuôi dạy trẻ từ đó đưa ra chiến lược xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên nội dung số. Song song đó, chương trình kết nối doanh nghiệp và khu trải nghiệm giúp thương hiệu tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng.
Triển lãm SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 sẽ được diễn ra từ ngày 13 - 15/11 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.